Showbiz

Trịnh Thăng Bình thấy như thế nào khi Trấn Thành nổi tiếng hơn?

29/08/2020, 09:44

Trịnh Thăng Bình cho rằng, anh luôn vui và ủng hộ, mừng cho những thành công của người bạn Trấn Thành.

img
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn về bản thân và những tin đồn vây quanh mình trong chương trình "Chuyện showbiz Việt". Trong đó, nam ca sĩ khẳng định anh từng khá bực bội bởi những tin đồn thất thiệt, nhưng bây giờ cảm thấy rất bình thường. Nếu ai hỏi thẳng về tin đồn, anh sẽ đối diện và nói thẳng thắn, còn nếu cứ vu lên mà không cần đến ý kiến của anh, anh cũng không thèm giải thích

Trước tin đồn là một tay ăn chơi và hay tán tỉnh con gái, Trịnh Thăng Bình cho biết anh thấy mình hiền nhất trong số những người bản thân từng biết. Anh chọn cho mình một lối sống lành mạnh, thích ngủ sớm, dậy sớm để tập thể dục, không thích rượu bia hay hút thuốc lá hay làm những gì có hại cho sức khỏe.

Bản thân nam ca sĩ không phủ nhận mình quen biết nhiều cô gái xinh đẹp hay có những buổi hẹn hò, ăn uống, nhưng đó đôi khi chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Khi đang độc thân, anh sẽ tìm kiếm các mối quan hệ mới, nếu hợp có thể tiến tới.

img
Trịnh Thăng Bình khẳng định, anh có lối sống lành mạnh

Đặc biệt, giọng ca của "Người ấy" cũng nói thẳng về mối quan hệ giữa mình với người bạn thân thiết là MC Trấn Thành. Trước đó, có thông tin Trịnh Thăng Bình cho biết từ nay sẽ không chụp hình cùng Trấn Thành nữa nhưng trong chương trình này, nam ca sĩ phủ nhận.

"Tôi chỉ nói dạo này tôi rất hạn chế chụp hình cùng Trấn Thành. Đến một lúc nào đó, mối quan hệ sẽ đến giai đoạn mình muốn giữ cho riêng mình, không muốn chia sẻ quá nhiều. Tôi và Trấn Thành cũng có những buổi gặp gỡ nhưng chỉ nói về việc chúng ta sẽ nói gì với nhau, chia sẻ hay tâm sự được gì với nhau nhiều hơn là cả hai chụp ảnh rồi đăng lên mạng để mọi người vào like, bình luận", Trịnh Thăng Bình tâm sự.

img
Giọng ca của "Người ấy" và MC Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết

Là một đôi bạn nên đôi lúc, cả hai không tránh khỏi việc bị so sánh về mức độ thành công, nổi tiếng. Nói đến sự áp lực về mức độ nổi tiếng của người kia, Trịnh Thăng Bình cho biết nếu Trấn Thành thành công hơn, anh luôn vui và ủng hộ cho bạn mình.

Anh không bị áp lực về việc mình không bằng bạn bởi nếu bạn nổi tiếng hơn, thành công hơn, điều đó là động lực để nam ca sĩ cố gắng nhiều hơn.

"Trấn Thành không thường xuyên cho tôi những lời khuyên về sự nghiệp vì nhìn những bước đi của tôi, Thành nhìn thấy tôi đang ổn với con đường của mình. Lâu lâu, Thành cho tôi lời khuyên về những ca khúc của tôi, cho rất nhiều ý kiến trái chiều. Thế nên, mỗi lần tôi có bài mới mà đưa cho Thành góp ý là về tôi cất ở nhà, làm bài khác (cười)", chàng nhạc sĩ - ca sĩ 32 tuổi chia sẻ.

Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình cũng nhấn mạnh, đôi khi những ý kiến của Trấn Thành cũng có phần chính xác và giúp các ca khúc của anh thêm tốt hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.