Showbiz

Trịnh Thăng Bình xúc động nhớ chuyện gia đình bị phá sản

29/11/2019, 14:41

Trịnh Thăng Bình từng giận mẹ vì không đáp ứng những đòi hỏi mà mình đưa ra.

img
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình xuất thân trong một gia đình giàu có nên từ nhỏ, anh đã luôn được chiều chuộng. Trong nhiều lần chia sẻ về câu chuyện của cuộc đời mình, nam ca sĩ không ít lần trải lòng về những vấp ngã của mình trên con đường lập nghiệp. Thế nhưng, câu chuyện về gia đình phá sản và những suy nghĩ của anh về cha mẹ mới được giọng ca của "Người ấy" thổ lộ trong chương trình "Tôi tuổi teen".

Nam ca sĩ tiết lộ, từ nhỏ, anh đã được cha mẹ chiều chuộng và yêu thương, muốn gì được đó. Mới học lớp 9, anh đã là người đầu tiên trong trường có điện thoại di động. Được chiều chuộng nên dần dần trong suy nghĩ và tư tưởng, anh đã quá quen thuộc với điều đó.

Cho đến năm 18 tuổi, Trịnh Thăng Bình mới biết mùi bị mẹ từ chối những yêu cầu của mình. Lý do bởi gia đình bị phá sản. "Khi ấy tôi rất giận mẹ, nghĩ rằng mẹ đang sai với con, nghĩ rằng mẹ hết thương mình rồi”, anh nhớ lại.

img
Trịnh Thăng Bình và mẹ

Sau đó, chính chị gái là người đã giải thích cho anh hiểu ra mọi chuyện. "Mẹ không có lấy bất cứ cái gì của em cả. Chỉ là bây giờ mẹ không còn khả năng cho em những thứ em muốn nữa", anh kể lại. Kể từ sau đó, chàng trai Trịnh Thăng Bình dần suy nghĩ và thay đổi nhiều hơn, nghĩ cho mẹ nhiều hơn.

Và từ một cậu ấm, Trịnh Thăng Bình bắt đầu lập nghiệp trong hoàn cảnh khó khăn. Có những ngày, trong ví của anh không đủ tiền để mua đồ ăn sáng. Áp lực kinh tế đè nặng nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc.

Đối với giọng ca họ Trịnh, mẹ chính là người lo cho anh từng chi tiết nhỏ nhất sau khi anh bước chân vào con đường ca hát. Anh từng tâm sự, bản thân có được vẻ bề ngoài hơi chút công tử thế này là bao nhiêu thứ tốt đẹp mẹ đều dành cho hết. Hiện tại đối với anh, niềm vui lớn nhất là ở bên cạnh mẹ để mẹ nghỉ ngơi, hưởng thụ, mọi thứ sẽ do anh lo liệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.