Bảo hiểm

TripCARE nỗ lực mang tới chuyến bay an toàn cho hành khách

16/10/2017, 15:45

TripCARE là Bảo hiểm Du lịch toàn diện dành cho hành khách của Vietnam Airlines.

11

Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Vietnam Airlines tổ chức lễ ra mắt Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE

TripCARE là sản phẩm Bảo hiểm Du lịch toàn diện dành cho hành khách của Vietnam Airlines. Đây là thành quả của sự hợp tác giữa Bảo hiểm PVI với Vietnam Airlines, mang lại sự hỗ trợ tối ưu và nâng cao sự an toàn trên mỗi hành trình cho toàn bộ các hành khách.

Sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Tuần qua, Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức lễ ra mắt Bảo hiểm Du lịch toàn diện TripCARE với mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm trọn vẹn trong mỗi chuyến đi. Đây là sản phẩm do hai tổng công ty phối hợp cung cấp với sự hợp tác của Công ty Bảo hiểm Chubb trong vai trò nhà tái bảo hiểm.

Tại  buổi  lễ , ông Trịnh Ngọc Thành, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines nhấn mạnh: Việc hợp tác với Bảo hiểm PVI ra mắt Bảo hiểm Du lịch TripCARE là một trong những bước đi của Vietnam Airlines trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng, hướng tới cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đồng bộ, trọn gói cho khách hàng khi mua vé máy bay. Qua đó, khẳng định nỗ lực không ngừng của hai bên nhằm mang đến những chuyến bay an toàn cùng dịch vụ toàn diện, ưu việt cho hành khách.

“Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay trẻ, hiện đại với nhiều chủng loại máy bay tân tiến trên thế giới như: Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350-900 XWB, Airbus A330 và Airbus A321. Vietnam Airlines được  xếp hạng 4 sao 2 năm liên tiếp kể từ năm 2016 với chỉ số chuyến bay đúng giờ hơn 97%. Với sự phát triển công nghệ thương mại điện tử, nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói thân thiện…, lần đầu tiên Vietnam Airlines chọn lựa một sản phẩm bảo hiểm du lịch chất lượng dịch vụ tin tưởng tốt cho khách hàng đưa vào website của hãng”, ông Thành chia sẻ và cho biết, ngay trong những  ngày  đầu  ra mắt, đã có khoảng 15% hành khách chọn mua bảo hiểm TripCARE. “Đây quả là con số rất đáng khích lệ, chứng tỏ sự ưu việt của sản phẩm”, ông Thành nhận định.

Bày tỏ tự hào là đối tác được Vietnam Airlines tin tưởng lựa chọn cung cấp sản phẩm Bảo hiểm Du lịch toàn diện dành cho hành khách, ông Trương Quốc Lâm, Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI nhấn mạnh: “Việc ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Du lịch TripCARE đánh dấu lần đầu tiên một doanh nghiệp bảo hiểm của Việt Nam triển khai bán thành công sản phẩm bảo hiểm du lịch qua trang thương mại điện tử của một hãng hàng không. Thành quả của sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu Việt Nam mang lại sự hỗ trợ tối ưu và nâng cao sự an toàn trên mỗi hành trình cho toàn bộ các hành khách của Vietnam Airlines.”

TripCARE bảo hiểm toàn diện, phạm vi toàn cầu

Hành khách có thể chọn mua Bảo hiểm Du lịch TripCARE khi đặt vé máy bay của Vietnam Airlines trên website www.vietnamairlines.com. Thông tin chi tiết tại www.vietnamairlines.com/vn/vi/plan-book/tripcare-insurance hoặc hotline (+84) 941 555 616.

TripCARE là Bảo hiểm Du lịch toàn diện dành cho hành khách của Vietnam Airlines, mang lại sự an tâm trên mọi hành trình bay tại Việt Nam cũng như toàn cầu. Với TripCARE, hành khách có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi với những quyền lợi bảo hiểm cao nhất và toàn diện nhất. Cụ thể, trên các hành trình với TripCARE, hành khách hoàn toàn yên tâm với dịch vụ Hỗ trợ y tế và Bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu 24/7.

Khi sử  dụng  Bảo hiểm TripCARE, hành khách sẽ được hỗ trợ y tế, điều trị ốm đau bất ngờ và tai nạn xảy ra trong suốt chuyến đi; vận chuyển cấp cứu và bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện điều trị ở nước ngoài… Ngoài ra, TripCARE cũng hỗ trợ chi phí trong những trường hợp rủi ro, trở ngại trong chuyến đi bao gồm: Hủy hay hoãn chuyến bay, khách hàng được chi trả chi phí vé máy bay và ăn uống; thất lạc hành lý và vật dụng cá nhân mang theo...

Bảo hiểm Du lịch TripCARE có mức trách nhiệm bảo hiểm cao, phạm vi bảo hiểm toàn cầu với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thanh toán oline tiện lợi... Theo đó, quyền lợi tai nạn cá nhân lên tới 1,6 tỷ đồng, hỗ trợ chi phí y tế lên tới hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, trẻ sơ sinh (từ 7 ngày tuổi đến dưới 2 tuổi) đi cùng với hành khách mua Bảo hiểm Du lịch TripCARE sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, TripCARE hứa hẹn sẽ mang lại sự an tâm cho hành khách trên mọi hành trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.