Bóng đá

Trò cũ HLV Park Hang-seo làm thầy của Công Phượng

15/05/2019, 06:30

HLV Yoo Sang-chul - học trò cũ của thầy Park chính thức nắm cương vị thuyền trưởng CLB Incheon United.

img
HLV Yoo Sang-chul

CLB Incheon United vừa chính thức bổ nhiệm cựu danh thủ Hàn Quốc Yoo Sang-chul - học trò cũ của HLV Park Hang-seo vào cương vị thuyền trưởng thay cho HLV tạm quyền Lim Joong-yong. Đây là lần thứ 3 Incheon thay tướng chỉ trong vòng 3 tháng kể từ khi mùa giải mới K-League 2019 được khởi tranh.

Đại diện CLB Incheon United cho biết: "Sau quá trình lựa chọn kỹ càng các ứng cử viên, chúng tôi đã quyết định lựa chọn HLV Yoo Sang-chul. Ông ấy đã có sự nghiệp thi đấu tuyệt vời và có nhiều kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện".

Yoo Sang-chul từng là một tiền vệ xuất sắc bậc nhất của đội tuyển Hàn Quốc. Ông từng chơi 124 trận và có 18 bàn thắng cho ĐTQG. Sau khi giải nghệ, Yoo Sang-chul chuyển sang dẫn dắt Daejeon City và Jeongnam. Song, sự nghiệp cầm quân của nhà cầm quân 47 tuổi này không mấy thành công khi mùa trước, đội bóng do ông dẫn dắt Jeongnam đã phải xuống hạng sau chuỗi thành tích bết bát.

Việc thay tướng này của Incheon chắc chắn ảnh hưởng ít nhiều đến các cầu thủ, trong đó có Công Phượng của Việt Nam khi anh vừa mới chiếm được thiện cảm của HLV Lim Joong-yong và chơi khá hay trong trận đấu gần nhất gặp Pohang.

Theo kế hoạch HLV Yoo Sang-chul sẽ có buổi làm việc đầu tiên với các cầu thủ Incheon United vào ngày 15/5. Ngày 19/5, Incheon United sẽ có chuyến làm khách Daegu lúc 12h ngày 19/5, vòng 12 K-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.