Bóng đá

Trò cưng báo tin cực vui cho HLV Park Hang-seo

26/07/2019, 09:44

Trung vệ Trần Đình Trọng và tiền vệ Phan Văn Đức có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

img
Trần Đình Trọng có khả năng bình phục trước thềm SEA Games 30

HLV Park Hang-seo vừa nhận một thông tin cực vui, đó là hai cậu học trò cưng Trần Đình Trọng, Phan Văn Đức có khả năng kịp bình phục cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

Thông tin này được chính bác sĩ Choi Ju-young, bạn thân của thầy Park tiết lộ. Được biết, cả hai tuyển thủ trên đều đang được chăm sóc sau phẫu thuật tại PVF, nơi ông ông Choi làm việc.

Theo ông Choi, thông thường chấn thương như Đình Trọng, Văn Đức sẽ mất khoảng 6 tháng hồi phục nhưng quá trình này có thể rút ngắn còn 4-5 tháng nếu cầu thủ có cơ địa tốt và tâm lý thoải mái.

“Tôi từng có kinh nghiệm giúp một cầu thủ chỉ cần 4 tháng để trở lại. Gần đây nhất, trung vệ Lục Xuân Hưng của CLB Thanh Hóa bình phục hoàn toàn sau 5 tháng điều trị”, vị bác sĩ Hàn Quốc chia sẻ.

Trường hợp Đình Trọng và Văn Đức có thể kịp dự SEA Games hay vòng loại World Cup 2022, sức mạnh của U22 Việt Nam cũng như tuyển Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể.

Dù lạc quan nhưng ông Choi khẳng định sẽ không đốt cháy giai đoạn bởi như vậy sẽ rất nguy hiểm cho cầu thủ.

“Tôi mong mọi người hiểu rằng đừng vì sự nóng vội hay thành tích trước mắt mà để cầu thủ ảnh hưởng tâm lý và sức khỏe. Trọng và Đức còn rất trẻ và còn cả tương lai phía trước”, ông Choi chốt lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.