World Cup 2022

Trò cưng báo tin cực vui cho HLV Park Hang-seo trước ngày sang Australia

17/01/2022, 08:17

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có kết quả âm tính lần 3 với SARS-CoV-2 và sẵn sàng hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 17/1.

Như thông tin trước đó, tiền vệ Hoàng Đức đã khỏi Covid-19 từ ngày 11/1 và có kết quả âm tính lần 2 vào hôm 14/1. Tuy nhiên anh vẫn phải chờ kết quả xét nghiệm lần 3 và thực hiện đủ 10 ngày cách ly.

img

Hoàng Đức hoàn thành cách ly và hội quân trở lại vào ngày 17/1

Hôm 16/1, cầu thủ quê Hải Dương đã thông báo mình có kết quả âm tính lần 3 với SARS-CoV-2 và cũng hoàn thành đủ số ngày cách ly y tế theo quy định.

Được biết, sáng ngày 17/1, Hoàng Đức sẽ hội quân với tuyển Việt Nam tại Hà Nội và cùng một số cầu thủ đi xin thị thực nhập cảnh sang Australia.

Trong thời gian tự cách ly ở nhà, cầu thủ thuộc biên chế Viettel vẫn cố gắng duy trì thể trạng. Lên tuyển, Hoàng Đức sẽ được tập luyện cùng toàn đội 3 ngày trước khi bay sang Australia.

Do được thi đấu liên tục tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2020 nên anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập lại với cường độ tập luyện cao.

Trong khi đó, hai cầu thủ khác là Văn Toàn và Tiến Linh vẫn phải cách ly và chờ kết quả xét nghiệm âm tính mới có thể hội quân trở lại.

Nếu không có gì thay đổi, dự kiến ngày 23/1, Văn Toàn sẽ đủ điều kiện để thi đấu trở lại. Tuy nhiên, anh sẽ phải di chuyển một mình đến Australia để tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Với Tiến Linh, nhiều khả năng anh sẽ không kịp trở lại trong chuyến làm khách đến sân của Australia vào ngày 27/1 tới.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã bổ sung hai cầu thủ là Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với “chuột túi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.