Bóng đá

Trò cưng báo tin cực vui cho HLV Park Hang-seo

08/09/2020, 07:17

Việc Thai League điều chỉnh lịch thi đấu sẽ giúp cho thủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội bảo vệ chức vô địch AFF Cup cùng tuyển Việt Nam.

img
Thủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội cùng tuyển Việt Nam bảo vệ chức vô địch AFF Cup vào năm sau

Cách đây không lâu, ban tổ chức giải VĐQG Thái Lan đã công bố lịch trình dự kiến của Thai League. Theo đó, giải đấu này, sẽ tiếp tục vòng 5 vào ngày 12/9 và kết thúc vào đầu tháng 4 năm sau (3/4).

Với cách sắp xếp như vậy, nó giúp cho đội tuyển Thái Lan gần như sẽ có được những cầu thủ tốt nhất (đang thi đấu trong nước) chinh chiến tại AFF Cup dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 4/2021.

Ngoài ra, việc Thai League điều chỉnh lịch trình của giải đấu cũng là một thông tin rất vui với thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh có thể toàn tâm toàn ý cùng tuyển Việt Nam bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á mà không vướng bận điều gì.

Trước đó, nếu AFF Cup vẫn diễn như dự kiến tức vào cuối tháng 11 năm nay sẽ khiến cho rất nhiều cầu thủ đang chơi tại Thai League không thể tham dự.

Bởi, giải đấu số 1 khu vực không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB Thái Lan không bắt buộc phải nhả người.

Ngoài tin vui có thể dự AFF Cup năm sau, Văn Lâm mới đây còn lấy lại được vị trí chính thức tại CLB Muangthong Utd, sau một thời gian ngắn mất chỗ về tay thủ môn Somyorn Pos (người Thái Lan).

Thực tế, việc thủ thành Việt kiều liên tiếp nhận được tin tốt ở đội bóng Thái Lan cũng giúp HLV Park Hang-seo đỡ lo về vị trí người gác đền.

Đặc biệt trong bối cảnh, thủ môn Filip Nguyễn rất có thể sẽ khoác áo đội tuyển CH Séc thay vì Việt Nam. Bên cạnh việc, V-League đang thiếu những thủ môn có đẳng cấp, kinh nghiệm chơi bóng như Văn Lâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.