Bóng đá

Trò cưng báo tin dữ cho HLV Park Hang-seo

05/01/2020, 18:46

Đình Trọng nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục trước trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020.

img
Đình Trọng chưa bình phục chấn thương

Theo thông tin mới nhất từ Thái Lan, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không kịp hồi phục chấn thương trước ngày khởi tranh VCK U23 châu Á 2020. Sớm nhất anh chỉ có thể trở lại ở trận đấu cuối vòng bảng, gặp CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, cũng có khả năng anh sẽ ngồi ngoài toàn bộ vòng bảng hoặc tới hết giải (trường hợp Việt Nam vào sâu).

Hai trường hợp chấn thương khác là Thanh Thịnh và Trọng Hùng mọi thứ có vẻ tích cực hơn. Trước đó, bộ ba cầu thủ này đã được bác sĩ Choi Ju-young đưa tới bệnh viện ở Bangkok kiểm tra kỹ lưỡng. Thiếu vắng Đình Trọng chắc chắn là tổn thất lớn với U23 Việt Nam. Hàng phòng ngự đội bóng áo đỏ cũng sạch bóng những cái tên từng tạo dấu ấn cách đây 2 năm.

Vấn đề đáng lo nhất với HLV Park Hang-seo hiện nay là lực lượng cho trận ra quân ngày 10/1. Ông chắc chắn không có sự phục vụ của Đình Trọng, Tấn Tài. Khả năng ra sân của Thanh Thịnh, Trọng Hùng còn bỏ ngỏ. Những ngày qua, ông Park liên tục có những sự thử nghiệm nhưng chưa đem lại kết quả như ý. Thời gian không còn nhiều và hãy chờ xem nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ xoay sở ra sao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.