SEA Games 30

Trò cưng báo tin dữ cho HLV Park Hang-seo trước thềm SEA Games

06/08/2019, 09:28

Trung vệ Trần Đình Trọng chắc chắn không thể tham dự SEA Games 30 bởi cần tới 9 tháng hồi phục chấn thương.

img
Đình Trọng gần như chắc chắn bỏ lỡ SEA Games 2019

Hôm 5/8, Đình Trọng đã có mặt tại bệnh viện Parkway, Singapore để tái khám sau một quá trình điều trị hậu phẫu. Bác sĩ Tan Jee Lim cho biết tình trạng hồi phục của trung vệ này đang rất tốt nhưng vẫn cần chín tháng nghỉ ngơi trước khi trở lại sân cỏ.

Như vậy đồng đồng nghĩa với việc Đình Trọng không thể cùng U22 Việt Nam dự SEA Games diễn ra vào cuối tháng 11 tới tại Philippines. Chuyên gia người Singapore đồng thời đã viết thư cho đồng nghiệp Choi Ju-young, bác sỹ đang điều trị hồi phục cho Đình Trọng tại Việt Nam - để chia sẻ điều này.

Trước đó, ông Choi nhận định, nếu mọi thứ tiến triển tốt, Đình Trọng vẫn có cơ hội dự SEA Games 2019. Tuy nhiên, bản thân vị bác sỹ người Hàn Quốc cũng thừa nhận không thể nôn nóng, đốt cháy giai đoạn bởi như vậy sẽ rất nguy hiểm.

Đình Trọng bị đứt dây chằng chéo trước chân trái khi Hà Nội hoà 0-0 trên sân của HAGL hôm 31/5. Trung vệ quê Đông Anh sau đó được phẫu thuật tại Singapore ngày 25/6, rồi trở về Việt Nam, tập phục hồi tại Trung tâm PVF dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju-young.

Sau khi cùng tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018, Đình Trọng không dự Asian Cup để tiểu phẫu chấn thương cổ chân. Sau đó, dù chưa hoàn toàn hồi phục, anh vẫn ra sân thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 rồi tới V-League 2019. Đây được cho là nguyên nhân dẫn tới chấn thương dây chằng phức tạp hơn rất nhiều.

Việc Đình Trọng vắng mặt sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của U22 Việt Nam tại SEA Games 2019. Tuyển Việt Nam cũng mất một chốt chặn tin cậy tại vòng loại World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.