Bóng đá

Trò cưng báo tin sốc cho HLV Park Hang-seo trước đại chiến

01/10/2019, 10:58

Tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương nặng, dự kiến mất từ 6-9 tháng để hồi phục.

img
Xuân Trường chấn thương nặng, chia tay đội tuyển Việt Nam

Sáng 1/10, các bác sĩ của tuyển Việt Nam đã đưa Xuân Trường đến bệnh viện để tiến hành chụp chiếu, xác định mức độ nghiêm trọng chấn thương anh gặp phải trong buổi tập chiều 30/9.

Kết quả cho thấy Xuân Trường bị đứt dây chằng đầu gối phải, mẻ sụn chêm và phải can thiệp bằng phẫu thuật để xử lý. Với chấn thương này, Trường phải mất từ 6-9 tháng để trở lại thi đấu.

Như vậy, anh phải chia tay đội tuyển Việt Nam, gần như sẽ bỏ lỡ toàn bộ những trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, cầu thủ Tuyên Quang cũng phải nghỉ giai đoạn đầu mùa giải V-League 2019 trong màu áo HAGL.

Trước đó, trong buổi tập ngày 30/9, Xuân Trường bỗng dưng khựng lại khi đang thực hiện giáo án. Anh lập tức được thực hiện các biện pháp sơ cứu chờ khám chuyên sâu.

Việc Xuân Trường dính chấn thương nặng chắc chắn khiến kế hoạch nhân sự của đội tuyển Việt Nam bị đảo lộn ít nhiều. HLV Park Hang-seo sẽ phải tính toán lại để đảm bảo sức mạnh cho tuyến giữa. Với HAGL, kế hoạch cho mùa giải 2020 cũng phải có sự điều chỉnh.

Được biết, VFF và HAGL đang liên lạc để tìm ra phương án điều trị tốt nhất cho Xuân Trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.