World Cup 2022

Trò cưng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo ở vòng loại World Cup

25/10/2021, 15:44

Hùng Dũng đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục chấn thương, dự kiến sẽ trở lại vào mùa giải 2022.

Mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lên tiếng chia sẻ về tình hình chấn thương của mình và dự kiến thời gian sẽ trở lại sân cỏ.

img

Hùng Dũng dự kiến trở lại sân cỏ ở mùa giải 2022

Theo đó, sau 3 tháng điều trị tại trung tâm PVF, chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC tiến triển rất tốt và đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục.

Sau pha va chạm trong trận đấu gặp CLB TP.HCM vào tháng 3/2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trải qua lộ trình phẫu thuật và tập phục hồi trong vòng hơn 7 tháng vừa qua.

Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi đã thực hiện trọn vẹn các giáo án bài tập về sức mạnh và tốc độ đoạn ngắn.

Dự kiến, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội vào giữa tháng 11.

“Mỗi thời điểm đều có thuận lời và khó khăn, nhưng tất cả đều đang đi đúng hướng. Các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện được cảm giác chân và khả năng vận động”, Hùng Dũng nói.

Ngoài ra, quả bóng vàng 2019 của Việt Nam cho biết thêm: “Đây là giai đoạn quan trọng nhất của quá trình hồi phục thế nên tôi không thể vội vàng dẫn đến tái phát chấn thương. Tôi tin rằng tôi đang đi đúng lộ trình và dự kiến có thể ra sân ở mùa giải 2022”.

Tiền vệ của CLB Hà Nội cho rằng, khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương kèm dịch bệnh là cơ hội để anh có thể nhìn nhận lại bản thân và tìm hiểu thêm những kiến thức chưa từng biết trước đây.

Đầu tháng 11, các chuyên gia tại trung tâm PVF sẽ tiến hành đánh giá tổng quát lần cuối cùng về chấn thương của Hùng Dũng, đồng thời sẽ đưa ra hướng dẫn tiếp theo khi cầu thủ này quay trở lại với đội bóng Thủ đô.

Với tình hình như hiện tại, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại AFF Cup và các trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022 trong năm nay.

Tuy nhiên, ở 4 trận đấu cuối vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 2, 3/2022, cầu thủ quê Gia Lâm hoàn toàn có thể tái xuất.

Đây là tin vui với HLV Park Hang-seo bởi ai cũng biết tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC là trụ cột ở đội tuyển Việt Nam.

Liên quan tới đoàn quân áo đỏ, trong ngày 25/10, toàn đội sẽ hội quân trở lại nhằm tập luyện chuẩn bị cho hai trận gặp Nhật Bản ngày 11/11 và Ả Rập Xê Út ngày 16/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.