Thể thao

Trò cưng báo tin vui cho thầy Park trước trận gặp Trung Quốc

13/09/2021, 06:30
image

Tình hình chấn thương của 3 trụ cột đội tuyển Việt Nam tiến triển tốt, dự kiến có thể trở lại trong cuộc chạm trán với Trung Quốc.

Trong khi các đồng đội được nghỉ ngơi trước khi hội quân chuẩn bị cho lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, 3 tuyển thủ Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng và Minh Vương đang tích cực tập luyện phục hồi chấn thương.

img

HLV Park Hang-seo đón tin vui từ học trò trước trận gặp Trung Quốc

Cả ba gặp những vấn đề về sức khỏe trước và sau giai đoạn đầu của vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Cụ thể, Đình Trọng tái phát chấn thương rách cơ đùi sau khi tham gia trận đấu với Ả Rập Xê Út, Bùi Tiến Dũng cũng dính phải chấn thương tương tự khi cố gắng thi đấu đến phút 76 trong trận gặp Australia.

Trước đó, Minh Vương tổn thương dây chằng và phải bỏ lỡ cả hai trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Theo giáo án của HLV Park Hang-seo, 3 cầu thủ này sẽ phải duy trì tập luyện mỗi ngày một buổi với bác sĩ Choi Yu-young tại trung tâm huấn luyện của VFF.

Chỉ sau vài ngày, cả ba đều đã cho thấy những chuyến biến tích cực và dự kiến có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Trung Quốc vào ngày 7/10.

Một trụ cột khác của đội tuyển Việt Nam là tiền đạo Công Phượng hiện đang tập luyện cùng lứa cầu thủ U22 cũng sẽ trở lại trong lần hội quân sắp tới.

Lượt trận tiếp theo của bảng B, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Trung Quốc vào ngày 7/10.

Sau đó 5 ngày, đoàn quân áo đỏ đối đầu với Oman, cả hai trận đấu này đều diễn ra tại UAE.

Xem video:

img

Lịch trực tiếp bóng đá Futsal World Cup 2021

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.