Trong nước

Trò cưng của HLV Hữu Thắng bị kỷ luật nặng trước ngày lên tuyển

20/05/2016, 21:32

Hậu vệ Trương Đình Luật của B.Bình Dương đã phải nhận án kỷ luật trước ngày lên tuyển.

dinh-luat-dtvn

Đình Luật rất được HLV Hữu Thắng tin tưởng và đánh giá cao

Chiều nay 20/5, Ban kỷ luật VFF đã ra Quyết định số 219/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật đối với cầu thủ Trương Đình Luật của CLB B.Bình Dương. Quyết định nêu rõ, phạt Đình Luật 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Ogbuke Felix Onyedike của CLB QNK Quảng Nam trong trận đấu giữa hai hai đội hôm 18/5 trên sân Tam Kỳ. Cụ thể, trong một pha tranh chấp với Felix, Đình Luật đã trả đũa và cố tình giẫm lên bụng đối phương.

Như vậy, trung vệ Đình Luật sẽ không được góp mặt trong các trận đấu với Sài Gòn FC, T.Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa tại vòng 11,12 và 13 V-League 2016. Quyết định cũng nêu rõ, Đình Luật có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF.

Án phạt này được đưa ra chỉ sau hai ngày Đình Luật được HLV Hữu Thắng triệu tập vào ĐTVN. Dưới thời nhà cầm quân người Nghệ An, Đình Luật là một trong những cầu thủ được tin tưởng nhất. Cả hai cùng làm việc với nhau tại SLNA trước khi nhà cầm quân người Hà Tĩnh ra đi còn Đình Luật chuyển tới thi đấu cho B.Bình Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.