Bóng đá

Trò cưng HLV Park Hang-seo nhận tin vui bất ngờ

06/11/2020, 16:22

Tiền đạo Hà Đức Chinh tạm thời sẽ không còn phải đối mặt với nỗi lo mất chỗ đứng tại CLB SHB Đà Nẵng.

img
Hồ Tuấn Tài rời SLNA nhưng không gia nhập Đà Nẵng

Suốt mấy ngày gần đây, thông tin tiền đạo Hồ Tuấn Tài chuẩn bị ra mắt CLB SHB Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Dù thể hình không quá lý tưởng nhưng bù lại Tuấn Tài có nền tảng thể lực rất tốt cùng lối chơi thông minh, kỹ thuật. Đây cũng là mẫu cầu thủ mà mọi HLV đều yêu thích.

Trường hợp Tuấn Tài cập bến sân Hòa Xuân, vị trí của Hà Đức Chinh sẽ bị đe dọa. Cầu thủ gốc Phú Thọ kết thúc mùa giải 2020 không thực sự như ý khi chỉ ghi 4 bàn thắng.

Những chấn thương dai dẳng cùng ảnh hưởng của chứng men gan cao là một trong các nguyên nhân khiến Đức Chinh không đạt được thể trạng lẫn phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn xác nhận thì không có chuyện cầu thủ gốc Hưng Nguyên (Nghệ An) sẽ khoác áo Đà Nẵng ở mùa giải 2021 như truyền thông đăng tải.

Lý do sau đó đã được đích thân HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra: "Đúng là SHB Đà Nẵng có liên hệ với Hồ Tuấn Tài. nhưng đã từ chối ký hợp đồng với tiền đạo trẻ này do không đạt được thỏa thuận về các điều khoản trong hợp đồng".

Việc Tuấn Tài không gia nhập Đà Nẵng như đồn thổi giúp tiền đạo Hà Đức Chinh hẳn sẽ bớt lo lắng cho vị trí của mình ở mùa giải tới.

Tuy vậy, cậu học trò cưng của thầy Park vẫn cần nỗ lực để cải thiện phong độ của mình ở mùa giải năm sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.