Bóng đá

Trò cưng HLV Park Hang-seo tự tin trở thành "sát thủ" hàng đầu V-League

13/02/2021, 07:30
image

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đặt mục tiêu trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu tại V-League 2021.

img

Văn Toàn hướng đến việc đua tranh vào top vua phá lưới V-League 2021

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là một trong những cái tên hiếm hoi thi đấu ổn định ở CLB HAGL suốt những mùa giải gần đây.

Cầu thủ gốc Hải Dương thậm chí từng trở thành chân kiến tạo hàng đầu tại V-League 2020 với 8 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Trong chia sẻ mới nhất, Văn Toàn thậm chí còn đặt mục tiêu cao hơn ở mùa giải năm nay: “Năm nay HAGL có sự đầu tư rất lớn về tất cả mọi thứ.

Hy vọng ở mùa giải 2021, tôi sẽ tiếp tục thi duy trì thành tích này, thậm chí là cao hơn như lọt vào Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất chẳng hạn.

Ngoài ra, điều đó chắc chắn cũng giúp HAGL trở lại mạnh mẽ hơn, đạt thành tích tốt hơn tại đấu trường V-League. Đó cũng là món quà tôi muốn gửi tới những người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội bóng”.

Văn Toàn đang bước vào mùa giải thứ 7 cùng HAGL tại sân chơi V-League. Khoảng thời gian trước đó, chân sút này chưa thể hiện được bản năng "sát thủ" như hồi còn khoác áo U19 Việt Nam.

Trở lại với với HAGL, so với mùa giải năm ngoái, đội bóng phố Núi có sự thay đổi đáng kể trên băng ghế huấn luyện. Sự xuất hiện của huyền thoại người Kiatisak giúp tinh thần của các cầu thủ đội bóng phố Núi tăng lên đáng kể.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ đã có được 3 điểm. Đặc biệt, chiến thắng 2-1 trước SLNA tại vòng 2 có dấu ấn lớn của tiền đạo sinh năm 1995 khi Văn Toàn là người kết thúc màn lội ngược dòng đầy cảm xúc cho đội nhà ở phút 83.

Không chỉ đặt mục tiêu cao tại đấu trường V-League, Văn Toàn còn tự tin hướng đến cái kết đẹp cùng tuyển Việt Nam tại hai giải đấu lớn sẽ diễn ra trong năm nay.

“Rất nhiều giải đấu thời gian qua đã bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19, tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ được nối lại trong thời gian tới.

Tôi muốn mình góp một phần sức lực giúp ĐTQG có được thành tích tốt nhất đó là lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup 2021”, chân sút gốc Hải Dương bày tỏ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.