Bóng đá

Trò cưng HLV Park sai lầm "chết người"; Mưa bàn thắng ở Đà Nẵng, Bình Dương

11/06/2020, 22:00

Ngọc Hải, Tiến Dũng mắc sai lầm đáng trách ở trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh trong khi SHB Đà Nẵng và Bình Dương thắng sốc.

img
Khắc Ngọc giúp Viettel có trận hòa hú vía trước Than Quảng Ninh

Chiều 11/6, vòng 4 V-League 2020 diễn ra ba trận đấu. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Viettel và Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chủ động chơi ăn miếng trả miếng. Với lực lượng nhỉnh hơn, Viettel tỏ ra lấn lướt đôi chút.

Tuy nhiên, đội chủ nhà lại bị thủng lưới trước sau sai lầm đáng trách của hàng thủ. Phút 33, cả Ngọc Hải và Tiến Dũng không theo kèm Lynch để tiền đạo này dễ dàng đánh đầu tung lưới Tuấn Linh. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, HLV Trương Việt Hoàng tung Hoàng Đức vào sân nhằm gia tăng khả năng tấn công. Viettel kiểm soát bóng tốt nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội.

Thậm chí, đội bóng áo lính suýt phải nhận bàn thua thứ 2 khi Lynch đánh đầu vọt xà ở phút 55.

Về cuối trận, Viettel tạo được thế trận khởi sắc hơn. Họ có 2 cơ hội liên tiếp ở phút 70 và 71 nhưng Tiến Anh cũng như Quang Khải không thể tận dụng.

Tới phút 81, Hoàng Đức kiếm về cho đội chủ nhà một quả phạt trực tiếp. Dù góc sút không thuận lợi nhưng Khắc Ngọc vẫn tung ra một cú dứt điểm hiểm hóc san bằng cách biệt.

Những phút còn lại, Viettel dồn toàn lực tấn công nhằm kiếm trọn 3 điểm nhưng bất thành. Hòa 1-1 hú vía, Viettel tạm lên ngôi đầu bảng với 8 điểm, hơn TP.HCM và SLNA 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Ở hai trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng gây sốc khi đánh bại Quảng Nam 6-1 trong khi Bình Dương cũng khiến người hâm mộ giật mình với thắng lợi 5-0 trước Hải Phòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.