Bóng đá

Trò cưng khiến thầy Park lòng như “lửa đốt”

30/05/2020, 19:33

Trọng Hoàng dính chấn thương tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia khiến HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng.

img
Trọng Hoàng trong màu áo Viettel

Chiều 30/5, Viettel có chuyến làm khách trên sân An Giang trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020. Được đánh giá vượt trội, Viettel dễ dàng làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc.

Dàn hảo thủ bên phía đội khách tấn công dồn dập, đa dạng nhưng lại tỏ ra vô duyên trước khung thành An Giang. Chỉ tính riêng tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã phải bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội mười mươi.

Sang hiệp 2, đội khách vẫn duy trì sức ép liên tục và có được 2 bàn thắng nhờ công của Mạnh Dũng và Quang Khải. Thắng trận 2-0 và giành vé vào tứ kết nhưng các CĐV Viettel vẫn chưa yên tâm.

Cụ thể, Trọng Hoàng đã dính chấn thương cổ chân và được rút ra nghỉ ở hiệp 2. Thông tin này hẳn khiến HLV Park Hang-seo lo lắng bởi Trọng Hoàng là cái tên không thể thay thế bên hành lang cánh phải tuyển Việt Nam.

Dù trợ lý Hải Biên lên tiếng trấn an rằng đương kim Quả bóng đồng chỉ chấn thương nhẹ nhưng không vì thế là lo lắng được giảm bớt. Không riêng Trọng Hoàng, nhiều tuyển thủ khác cũng đứng trước nguy cơ chấn thương do vừa nghỉ một thời gian dài vì dịch Covid-19.

Cuối năm nay, tuyển Việt Nam sẽ tham dự 2 giải đấu quan trọng là AFF Cup 2020 và Vòng loại World Cup 2022, nếu không có được những quân bài tốt nhất, ông Park sẽ rất khó toan tính.

Hiện tại, ông Park chắc chắn đã mất Duy Mạnh do chấn thương dài hạn. Văn Hậu, Văn Lâm nhiều khả năng không thể dự AFF Cup 2020 do đang thi đấu ở nước ngoài. Đình Trọng hiện cũng chưa hồi phục chấn thương.

img

Tin thể thao mới nhất 30/5: Văn Hậu nhận tín hiệu không thể vui hơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.