SEA Games 30

Trò cưng nói gì về phản ứng cực gắt của HLV Park ở trận thắng Indonesia?

12/12/2019, 21:00

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết, HLV Park Hang-seo luôn muốn bảo vệ học trò mỗi khi bị thua thiệt.

img
Park Hang-seo phản ứng với trọng tài. Ảnh chụp màn hình

Trong buổi trả lời trực tuyến trên Zing.vn sáng 12/12, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có chia sẻ về tình huống HLV Park Hang-seo phản ứng gay gắt với trọng tài dẫn tới phải nhận thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30. Trước đó, một cầu thủ Indonesia phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi.

Theo Hùng Dũng, HLV Park Hang-seo khá nóng tính và thương học trò nên mới có phản ứng như vậy: “Thầy Park là một HLV rất nhiệt huyết với công việc, đặc biệt là trong thi đấu. Thầy luôn muốn truyền ngọn lửa tinh thần cao nhất đến các học trò trên sân. Đôi khi, thầy không giữ được sự bình tĩnh và muốn bảo vệ các học trò trước những tình huống chơi xấu của đối phương”.

Cũng theo Hùng Dũng, dù không có thầy Park trên băng ghế chỉ đạo, toàn đội vẫn được tiếp thêm sức mạnh để nỗ lực thi đấu: “Chiếc thẻ đỏ đó khiến thầy không thể đứng ngoài đường biên tiếp tục chỉ đạo, nhưng với các cầu thủ Việt Nam, sự nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu máu lửa của thầy đã giúp chúng tôi thêm tự tin để hoàn thành nốt nhiệm vụ cho đến hết trận”.

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng lý giải tại sao anh không nằm trong ban cán sự của U22 Việt Nam nhưng lại đeo băng đội trưởng ở những trận đấu Quang Hải vắng mặt. “Tôi và anh Trọng Hoàng chưa có thời gian tập và thi đấu với đội nhiều nên ban đầu HLV Park Hang-seo không chọn tôi vào ban cán sự.

Sau khi Hải chấn thương, thầy đã chọn tôi lãnh trách nhiệm thủ quân. Cũng rất may mắn, trong khoảng thời gian ngắn, tôi đã hòa nhập và thấu hiểu các đồng đội trẻ rất nhanh. Ngoài ra, các em trong khi thi đấu, sinh hoạt cũng đặt niềm tin và sự tin tưởng cho tôi. Điều đó giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ mà thầy Park đã giao”.

Sau SEA Games 30, Hùng Dũng và Trọng Hoàng đã rời đội. Trong khi đó, toàn bộ số cầu thủ còn lại (trừ Văn Hậu) cùng 11 cái tên bổ sung lại chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, nhằm hướng tới VCK U23 châu Á 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.