Bóng đá

Trò cưng tái xuất ở "chảo lửa" trong ngày HLV Park Hang-seo "vi hành"?

22/05/2020, 21:36

Tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của CLB HAGL trước trận gặp chủ nhà Nam Định tại Cúp Quốc gia 2020.

img
Chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển rất tốt

Dính chấn thương đứt dây chằng trong một buổi tập cùng tuyển Việt Nam vào hồi cuối tháng 9/2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tích cực điều trị cũng như tập hồi phục suốt thời gian qua.

Theo các bác sỹ, cầu thủ gốc Tuyên Quang nhiều khả năng thi đấu bình thường trở lại vào tháng 7 tới đây.

Tuy nhiên, trong buổi tập của CLB HAGL chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Nam Định vào ngày mai tại Cúp Quốc gia 2020, Xuân Trường bất ngờ góp mặt đồng thời hoàn thành hết buổi tập mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Điều này đặt ra khả năng Xuân Trường có thể sớm tái xuất trong chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều của đội nhà đến "chảo lửa" Thiên Trường.

Dẫu vậy, theo chia sẻ của một thành viên Ban huấn luyện đội bóng phố Núi, trò cưng của thầy Park sẽ không có trong danh sách thi đấu của HAGL ở trận đấu nói trên.

Anh chỉ xuất hiện trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu và sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ này sẽ quay trở lại Trung tâm PVF để tiếp tục tập hồi phục theo giáo án được các bác sỹ đề ra.

Cuộc so tài giữa Nam Định và HAGL diễn ra vào ngày mai cũng sẽ có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc đến sân để theo dõi màn thể hiện của các tuyển thủ quốc gia như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy,...

Trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ lọt vào vòng 1/8, đối đầu với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.