Bóng đá

Trò cưng thầy Park báo tin cực buồn cho nhà đương kim vô địch V-League

31/08/2020, 08:46

Mặc dù đang có tiến trình hồi phục khá tốt nhưng Đình Trọng nhiều khả năng vẫn sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm 2020.

img
Đình Trọng (21) có thể sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm nay

Bị tái phát chấn thương dây chằng hồi tháng 6 năm ngoái, trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội đã rất tích cực tập hồi phục suốt thời gian vừa qua với mong muốn sớm trở lại sân cỏ.

Thực tế, nhiều thông tin cho rằng, cầu thủ sinh năm 1997 gần như bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể thi đấu từ đầu tháng 9.

Dẫu vậy, theo nguồn tin Báo Giao thông có được, Đình Trọng nhiều khả năng sẽ không thể tham dự phần còn lại của mùa giải 2020.

Đây rõ ràng là tin buồn với cá nhân Đình Trọng bởi anh đã vắng mặt thời gian khá dài. Việc không có sự phục vụ của Đình Trọng cũng là tin buồn với CLB Hà Nội bởi đội bóng áo tím đang rất cần bổ sung lực lượng để chạy đua vô địch.

Từ đầu mùa, việc vắng mặt các trụ cột hàng thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu là một trong những nguyên nhân khiến nhà đương kim vô địch chơi chệch choạc.

Dẫu vậy, CLB Hà Nội không muốn mạo hiểm với chấn thương của Đình Trọng. Trước đó, chính bởi việc nóng vội trở lại tại Giải U23 châu Á 2020 đã khiến Đình Trọng tái phát chấn thương.

Bên cạnh đó, việc Văn Hậu từ Hà Lan trở về chơi bóng ở V-League cũng giúp lãnh đạo CLB Hà Nội tự tin hơn trong việc để Đình Trọng tiếp tục ngồi ngoài.

Trước khi dính chấn thương, Đình Trọng là chốt chặn qua trọng ở hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô. Ngoài ra, trung vệ số 21 còn đóng góp rất lớn vào thành công của U23 lẫn ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.