Bóng đá

Trò cưng thầy Park báo tin cực vui cho tuyển Việt Nam

14/04/2019, 06:53

Sau hơn nửa năm điều trị chấn thương, Vũ Văn Thanh cuối cùng cũng mang đến hy vọng cho HAGL và niềm vui cho ĐT Việt Nam.

img
Sự trở lại của Văn Thanh hứa hẹn sẽ thổi một làn sinh khí mới giữa cơn khủng hoảng của HAGL

Sau hơn nửa năm rời xa sân cỏ để tuân theo phác đồ điều trị mà bác sĩ thể thao nổi tiếng người Hàn Quốc Choi ju Young đưa ra, Vũ Văn Thanh cuối cùng đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cùng HAGL thi đấu tại V-League. Trong video mới đây được đội bóng phố Núi công bố, học trò cưng của thầy Park đã có thể tập luyện cùng các đồng đội tại đội. Anh tỏ ra sung sức và hoàn thành tốt các bài tập mà ban huấn luyện đưa ra.

Theo chia sẻ của lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai, Văn Thanh sẽ cần khoảng 1 tháng để lấy lại thể trạng và thể lực trước khi ra sân cho HAGL. Dự kiến hậu vệ người Hải Dương sẽ trở lại từ vòng 8 V-League 2019, thậm chí có thể sớm hơn.

Chia sẻ với báo giới, Văn Thanh bày tỏ sự phấn khích khi trở về HAGL: "Ở Hàn Quốc khối lượng tập của tôi rất nặng nên khi về Việt Nam tôi không cần nhiều thời gian vì đã theo sẵn khối lượng tập nặng. Được tập trở lại với các đồng đội là cảm giác rất đặc biệt. Tôi hy vọng sẽ sớm nhất tìm thấy lại được phong độ tốt nhất".

Trong bối cảnh đội bóng phố Núi đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ khi nhiều cái tên đã bị chấn thương và ảnh hưởng lớn đến thành tích của HAGL trong những vòng đấu vừa qua, sự trở lại của hậu vệ giàu tốc độ, mạnh thể lực như Văn Thanh là tin vui lớn với người hâm mộ và HLV Dương Minh Ninh. HLV Park Hang-seo cũng là người rất vui mừng khi biết Văn Thanh sắp tái xuất trên sân cỏ. Nếu thi đấu tốt cùng HAGL trong tháng 5, Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan.

King's Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5-8/6 tại Chang Arena, Buriram. Giải đấu có sự tham dự của 4 đội gồm Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và Curacao. Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ đối đầu Curacao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.