Bóng đá

Trò cưng thầy Park báo tin vui cho đội tuyển Việt Nam

13/12/2019, 20:32

Phan Văn Đức đang hồi phục nhanh sau chấn thương và sẵn sàng chinh chiến tại các giải đấu quan trọng trong màu áo ĐTQG.

img
Phan Văn Đức trở lại tập luyện ở SLNA

Trong năm 2019 vừa qua, tiền Phan Văn Đức liên tục gặp chấn thương khi thi đấu, và nặng nhất là vết thương dây chằng đầu gối khiến tiền vệ của SLNA phải lên bàn mổ vào khoảng tháng 7.

Theo dự kiến, phải đến đầu năm 2020, Văn Đức mới có thể trở lại với bóng đá. Tuy nhiên với phác đồ điều trị tích cực từ các bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1996 đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Mới nhất, Đức "cọt" đã có mặt trong buổi tập của đội bóng chủ quản SLNA. Dù chưa thể có những bài tập nặng, nhưng Văn Đức cũng nỗ lực hoàn thành hết giáo án đặc biệt được dành cho mình.

Chia sẻ về tình hình sức khoẻ, Văn Đức cho biết anh đang nỗ lực từng ngày để trở lại, nhằm mục tiêu được góp mặt ở đội hình ĐT Việt Nam.

Tiền vệ người Nghệ An là một phát hiện ở V-League 2017 và ngay lập tức tỏa sáng khi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội tại U23 châu Á 2018. Anh cũng là nhân tố quan trọng trong hành trình vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam.

Việc Văn Đức trở lại sẽ giúp ông Park có nhiều sự lựa chọn hơn. Từ nay đến cuối tháng 3/2020, ĐT Việt Nam mới trở lại thi đấu tại vòng loại World Cup 2020. Đó là quãng thời gian vừa đủ để Văn Đức tìm lại thể lực và cơ hội trong màu áo ĐTQG.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.