SEA Games 30

Trò cưng thầy Park bỏ ngỏ khả năng dự SEA Games

29/10/2019, 17:54

HLV Park Hang-seo cho biết, Đình Trọng đang tiến triển tốt nhưng chưa chắc đã kịp dự SEA Games 30.

img
Đình Trọng chưa chắc kịp bình phục dự SEA Games 30

Trước buổi tập chiều 29/10, HLV Park Hang-seo đã dành ít phút trả lời phỏng vấn với giới truyền thông. Thông tin về chấn thương của Đình Trọng nhận được nhiều quan tâm. Theo tiết lộ của ông Park, cầu thủ quê Gia Lâm đang hồi phục tốt nhưng chưa chắc đã ra sân ở SEA Games 30.

“Chúng tôi chưa có ý cho Đình Trọng trở lại sớm. Có lẽ, tình hình của cậu ấy sẽ được các bác sĩ trả lời chính xác nhất. Còn về đội hình dự SEA Games 30, chúng ta được quyền chọn hai người trên 22 tuổi. Việt Nam còn nhiều lựa chọn ở vị trí này”, ông Park nói.

Khi được hỏi về đội hình sắp được vinh danh ở AFF Award 2019, ông Park cho rằng tất cả học trò đều xứng đáng. Ông Park chọn Văn Lâm, Quế Ngọc Hải và Quang Hải dự đêm gala. “Họ là những người thay mặt đội tuyển, những người đã vô địch AFF Cup. Tôi nghĩ, bất cứ cầu thủ Việt Nam nào giành giải thưởng cũng xứng đáng”.

Còn về danh hiệu HLV xuất sắc nhất, ông Park đề cử HLV Sven-Goran Eriksson, bại tướng của mình tại AFF Cup 2018. Dẫu vậy, ở hạng mục này, giới chuyên môn đánh giá cao khả năng chiến thắng của ông Park bởi không nhà cầm quân nào đạt thành tích xuất sắc như ông.

Đánh giá về hai trận đấu của tuyển Việt Nam trong tháng 11, vị thuyền trưởng Hàn Quốc khẳng định: “Đây đều là những đội mạnh, có tham vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng. Việt Nam có lợi thế đá sân nhà, nhưng đồng thời nó cũng mang tới gánh nặng tâm lý cho cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt và chơi hết sức mình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.