Bóng đá

Trò cưng thầy Park chấn thương nặng, lỡ Vòng loại World Cup 2022

18/06/2019, 13:26

Phan Văn Đức cần ít nhất 6-9 tháng mới có thể quay trở lại sau chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối.

img
Phan Văn Đức

Sau khi được đưa ra Hà Nội chụp chiếu, các bác sỹ kết luận tiền vệ Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo đầu gối, cần phải lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại. Theo đó, Văn Đức cần ít nhất 6-9 tháng mới có thể bình phục.

Điều này đồng nghĩa anh sẽ phải nói lời chia tay mùa giải 2019. Như vậy, sau Đình Trọng chấn thương phải nghỉ thi đấu 8 tháng, Văn Đức là trụ cột tiếp theo của ĐTVN lỡ hẹn cùng đồng đội chinh phục Vòng loại World Cup 2022

Trước đó, Văn Đức đã bị chấn thương trong buổi tập của SLNA để chuẩn bị cho vòng 14 V.League 2019. Anh ngoặt bóng dẫn đến bị đau ở đầu gối. Chấn thương nói trên khiến Văn Đức không thể tham dự trận đấu với HAGL mới đây.

Đây rõ ràng là tin không vui với SLNA và HLV Park Hang-seo khi tiền vệ 23 tuổi được xem là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của đội bóng xứ Nghệ và ĐTQG suốt thời gian qua.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Văn Đức sẽ được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật chấn thương. Sau khi trở về nước, Văn Đức sẽ tiếp tục tới Trung tâm đào tạo PVF để tập hồi phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.