Bóng đá

Trò cưng thầy Park được đội bóng Thái Lan mời sang thi đấu với lương khủng

09/09/2021, 19:03

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB và tuyển Việt Nam, Hoàng Đức đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía đại gia của bóng đá Thái Lan.

Theo nguồn tin từ Bongdaplus, nhà ĐKVĐ Thai League - BG Pathum United dành sự quan tâm tới Hoàng Đức và đã đặt vấn đề với CLB Viettel về việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998.

Theo đó, BG Pathum sẵn sàng chi khoản tiền khủng để “mượn” Hoàng Đức từ Viettel và muốn cầu thủ này sang khoác áo đội bóng trong quãng thời gian nửa năm tại Thai League (kéo dài từ tháng 11/2021 đến tháng 5/2022).

Bên cạnh chi phí cho mượn với giá trị cực khủng dành cho Viettel, đại gia bóng đá Thái Lan cũng sẵn sàng chi trả mức lương không dưới 10.000 USD/tháng (230 triệu đồng) để có được sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này.

Mức lương trên là niềm mơ ước của nhiều cầu thủ thi đấu tại V-League. Tại đây, cầu thủ đa phần nhận lương dao động từ 15 tới 50 triệu đồng/tháng.

img

Hoàng Đức đang chơi rất hay trong màu áo đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á

Hoàng Đức là một trong những tiền vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm này với lối chơi sáng tạo, kĩ thuật cùng khả năng tạo ra đột biến cao.

Ở 2 trận đấu vừa qua trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Hoàng Đức chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất.

Ở màu áo CLB, anh cũng là nhân tố không thể thay thế giúp Viettel đăng quang ngôi vô địch V-League 2020 đồng thời có suất dự AFC Champions League 2021.

Hoàng Đức từng chạm trán chính BG Pathum ở hai trận đấu tại vòng bảng. Dù thất bại song tiền vệ sinh năm 1998 này tạo được sự ấn tượng với HLV trưởng của đội bóng này, ông Widmar.

Với BG Pathum, đội bóng Thái Lan mới trải qua trận đấu mở màn ở Thai League 2021-2022.

Đó là cuộc chạm trán mà họ chỉ giành 1 điểm trước Chonburi FC. Ở mùa giải vừa qua, BG Pathum là nhà vô địch của bóng đá Thái Lan.

img

BG Pathum muốn mượn Hoàng Đức từ Viettel và sẵn sàng trả cho cầu thủ này với mức lương 230 triệu đồng/tháng

Lời đề nghị từ BG Pathum chắc chắn sẽ khiến Viettel phải suy nghĩ khi mà giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam đã dừng lại.

Đáng chú ý, ngoài đội bóng Thái Lan, còn có một CLB đến từ Hàn Quốc cũng đang dành sự quan tâm tới cho Hoàng Đức.

Rõ ràng, màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia từ ngôi sao 23 tuổi đang thực sự giúp anh có những bước phát triển đáng kể trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.