Bóng đá

Trò cưng thầy Park nhận thẻ đỏ; Hà Nội thua sốc Thanh Hóa

11/05/2019, 21:16

Đình Trọng nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-4 của Hà Nội FC trước Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2019.

img
Đình Trọng nhận thẻ đỏ trong trận Hà Nội gặp Thanh Hóa

Chiều 11/5, 3 trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2019 đã diễn ra với cú sốc lớn mang tên Hà Nội. Nhà ĐKVĐ hành quân tới làm khách của Thanh Hóa cùng lực lượng mạnh nhất và chủ động chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Dẫu vậy, đội chủ nhà với tinh thần hưng phấn cũng cho thấy mình không dễ bị bắt nạt. Phút 19, Trọng Hùng bứt phá mạnh mẽ bên cánh trái, vượt qua Thái Quý và tung ra cú sút không thể cản phá mở tỉ số cho Thanh Hóa.

Nhận bàn thua sớm, Hà Nội đẩy cao đội hình nhưng tiếp tục dính đòn hồi mã thương từ đối thủ. Phút 26, từ đường chuyền vượt tuyến, Rimario bứt tốc rồi dứt điểm trái phá nâng tỉ số lên thành 2-0.

Chưa dừng lại, phút 37, Đình Trọng phạm lỗi với Rimario trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trên chấm 11m, Gramoz không bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho đội bóng xứ Thanh.

Sau giờ nghỉ, Hà Nội sống lại hi vọng khi Omar xé lưới đội bóng cũ cũng từ chấm 11m rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đội khách có thể làm được. Phút 73, cầu thủ vào thay người Xuân Cường ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho Thanh Hóa.

Thắng trận này, Thanh Hóa đã vươn lên thứ 9 trên BXH trong khi Hà Nội lỡ cơ hội giật ngôi đầu từ tay TP HCM. Ở trận đấu diễn ra sau đó, thầy trò HLV Chung Hae-seong đã bị Quảng Nam cầm hòa 1-1. Thanh Quảng Ninh cũng phải chia điểm với Nam Định (1-1).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.