Bóng đá

Trò cưng thầy Park nhập viện trước ngày thi đấu vẫn xin vào sân

08/08/2019, 06:30

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh phải nhập viện đêm trước diễn ra trận đấu giữa Hà Nội FC gặp B.Bình Dương.

img
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Ảnh minh họa

Tối 7/8, Hà Nội FC đánh bại B.Bình Dương 1-0 trong trận chung kết lượt về AFC Cup 2019, khu vực Đông Nam Á. Kết quả này giúp đại diện Thủ đô giành quyền vào vòng bán kết liên khu vực, gặp đối thủ Altyn Asyr FC của Turkmenistan.

Trận này, Hà Nội FC có một vài sự thay đổi nhân sự, đáng chú ý nhất là việc Duy Mạnh chỉ vào sân từ hiệp 2. Từ đầu mùa, trung vệ này gần như luôn có tên trong đội hình xuất phát.

Lý giải cho việc không sử dụng Duy Mạnh ngay từ đầu trận, HLV Chu Đình Nghiêm thông tin, Duy Mạnh bị sốt đêm trước trận đấu, phải nhập viện truyền nước. Sáng 7/8, Mạnh trở về đội nhưng ông Nghiêm e ngại thể trạng học trò suy giảm nên không điền tên vào đội hình xuất phát.

“Đến hiệp 2, Duy Mạnh có xin muốn vào sân thi đấu để giúp Hà Nội FC. Nên tôi quyết định đưa cậu ấy vào sân”, ông Nghiêm nói.

Về việc giành vé vào vòng bán kết liên khu vực, ông Nghiêm khẳng định đây là một vinh dự lớn. Dẫu vậy, nhà cầm quân này tỏ ra e ngại về việc các học trò sẽ bị vắt sức.

“Thời tiết và việc phải di chuyển liên tục chắc chắn sẽ bào mòn thể lực của các cầu thủ. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục khó khăn để giành kết quả tốt nhất”, ông Nghiêm quả quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.