Bóng đá

Trò cưng thầy Park "nói cứng" về Thái Lan ở SEA Games

24/11/2019, 12:17

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tự tin cùng các đồng đội lật đổ sự thống trị của Thái Lan ở đấu trường SEA Games.

img
Hùng Dũng trả lời báo chí trong buổi tập chiều 23/11

Trọng Hoàng và Hùng Dũng là hai suất quá tuổi được bổ sung cho U22 Việt Nam ở SEA Games 2019. Sau một ngày đặt chân đến thủ đô Manila, Dũng "chíp" cho biết cả đội đã ổn định nơi ở nhờ sự chu đáo của đội ngũ hậu cần. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1993 dự một kỳ SEA Games.

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cho biết, anh và Trọng Hoàng sẽ cố gắng “hòa nhập tốt với các em trẻ hơn” để có một kỳ SEA Games thành công. "Tôi cũng bất ngờ khi được dự SEA Games. Thầy Park có gọi tôi lại và động viên, vì tôi và anh Nguyễn Trọng Hoàng đều là những người đã có gia đình. Chúng tôi sẽ cố gắng hòa nhập và chơi thật tốt", Hùng Dũng trả lời báo chí trước buổi tập chiều 23/11 của tuyển U22 Việt Nam.

Hùng Dũng cũng thừa nhận anh và đồng đội đang phải chịu áp lực nhất định trước mục tiêu tranh đoạt HCV: “Đúng là mục tiêu HCV tạo ra áp lực, nhưng tôi nghĩ rằng đó cũng là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn. Hiện tại toàn đội đã rất sẵn sàng, không có vấn đề gì phải lo lắng”.

Nói về các đối thủ chính của U22 Việt Nam ở SEA Games 30, ngoài Thái Lan là kình địch ở cùng bảng B, Hùng Dũng cho rằng Malaysia là cái tên đáng gờm còn lại nằm ở bảng A. Khi được hỏi về “sự ám ảnh Thái Lan”, Hùng Dũng cho rằng Thái Lan cũng chỉ là một trong những đối thủ mà U22 Việt Nam phải vượt qua để đi đến trận đấu cuối cùng. Tiền vệ này cho hay toàn đội "muốn chiến thắng thì U22 Việt Nam phải vượt qua tất cả đối thủ chứ không riêng gì Thái Lan. Chúng ta không sợ nhưng luôn tôn trọng đối thủ".

Sau buổi làm quen sân Rizal Memorial, ngày 24/11, U22 Việt Nam dự kiến tập trên sân thi đấu Binan Laguna, cách Manila gần 40 km. Thầy trò ông Park sẽ mở màn chiến dịch bằng trận gặp U22 Brunei.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.