Bóng đá

Trò cưng thầy Park “phát hoảng” vì lịch thi đấu

03/08/2019, 09:14

Quang Hải và đồng đội ở CLB Hà Nội sẽ đối mặt với tháng 8 đầy khốc liệt, lịch thi đấu dày đặc.

img
Quang Hải và đồng đội đối diện lịch thi đấu cực khốc liệt

19h tối nay (3/8), Hà Nội FC sẽ tiếp đón B.Bình Dương ở trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2019. Đây là trận đấu mở đầu cho tháng 8 được dự đoán đầy giông bão của đội bóng áo tím.

Nếu vượt qua B.Bình Dương trong trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á (đã thắng 1-0 trong trận lượt đi trên sân khách), Quang Hải và các đồng đội sẽ bước vào 2 trận bán kết liên khu vực với CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

Trận lượt đi diễn ra vào ngày 20/8 và lượt về diễn ra sau đó 7 ngày, đội thắng sẽ vào chơi trận chung kết liên khu vực. Như vậy, cộng thêm 4 trận tại V-League 2019, Hà Nội sẽ đá cả thảy 7 trận từ ngày 1-24/8.

Ngay sau đó, Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Hùng Dũng… sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Cần nhấn mạnh rằng, trước tháng 8, những cầu thủ trụ cột của Hà Nội cũng đã thi đấu liên tục, bị vắt kiệt sức lực. Văn Hậu đang là cầu thủ phải cày ải nhiều nhất trong vòng 7 tháng qua với tổng cộng 40 trận.

Ít hơn một chút là Quang Hải, Hùng Dũng và Duy Mạnh nhưng tất cả cũng đều đã phải chơi trên dưới 35 trận, trung bình mỗi tháng 5 trận.

Ở tuyển Việt Nam, các cầu thủ Hà Nội đều đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Nhìn vào thực tế vừa nêu, người hâm mộ hẳn sẽ lo lắng cho phong độ, lối chơi mà tuyển Việt Nam thể hiện trước kình địch Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.