Bóng đá

Trò cưng thầy Park tỏa sáng, Hà Nội vẫn "chết lặng" ở phút 90+7

26/07/2019, 21:29

Quang Hải đóng góp 1 pha lập công nhưng Hà Nội FC vẫn đánh rơi chiến thắng trước TP.HCM tại vòng 18 V-League 2019.

img
Quang Hải lập công nhưng Hà Nội không thể giành 3 điểm trước TP.HCM

Chiều 26/7, vòng 18 V-League 2019 đã diễn ra 2 trận đấu sớm. Tâm điểm đương nhiên là cuộc đọ sức giữa hai đội đầu bảng TP.HCM và Hà Nội FC. Cả hai nhập cuộc chủ động nhưng không tạo ra được nhiều tình huống có nét ở nửa đầu hiệp 1.

Phút 30, Văn Công phạm lỗi với Kesley Alves trong vòng cấm và trên chấm 11m, tiền đạo kỳ cựu này không mắc sai lầm nào đưa TP.HCM vươn lên dẫn trước.

Những phút sau, Hà Nội FC nỗ lực dồn ép trong khi TP.HCM chủ động đá chắc chắn. Một vài cơ hội diễn ra trước khung thành 2 đội nhưng tỉ số 1-0 được giữ nguyên tới trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 51 khi Văn Thuận bên phía đội chủ nhà phải nhận thẻ đỏ. Chơi thiếu người, TP.HCM không thể chống trả sức tấn công mạnh mẽ từ phía đội khách. Phút 63, Quang Hải xử lý gọn gàng rồi dứt điểm chính xác san bằng cách biệt cho Hà Nội.

5 phút sau, đến lượt Omar lập công giúp Hà Nội lần đầu vươn lên dẫn trước. Nhưng khoảng thời gian cuối trận mới thực sự kịch tính. TP.HCM dù thua thiệt quân số vẫn đá đầy nỗ lực, khiến Hà Nội gặp nhiều khó khăn.

Phút 90+2, Thành Chung của Hà Nội phải nhận thẻ đỏ vì lỗi giật cùi chỏ với Akinade. Sự quật cường của TP.HCM được đền đáp bằng bàn ấn định tỉ số ở phút 90+7 nhờ công của Công Thành.

Hòa chung cuộc 2-2, TP.HCM vẫn vững vàng dẫn đầu BXH V-League 2019 với 37 điểm, hơn Hà Nội 4 điểm. Ở trận đấu sớm còn lại, B.Bình Dương đánh bại Hải Phòng 2-0. Cả hai bàn thắng của đội chủ sân Gò Đậu đều được ghi bởi công của Tiến Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.