Bóng đá

Trò cưng thầy Park tự tin có thể “điểm huyệt” Thái Lan

30/10/2019, 20:04

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng cho biết HLV Park Hang-seo sẽ có cách khắc chế lối chơi của Thái Lan.

img
Tiền vệ Trọng Hoàng

Chiều 30/10, tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập thứ hai kể từ ngày hội quân. Tiền vệ Trọng Hoàng được chỉ định trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Trong tháng 11, đoàn quân áo đỏ sẽ đá hai trận vòng loại World Cup 2022 lần lượt gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Trận gặp Thái Lan nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả bởi “Voi chiến” rất khao khát vượt qua Việt Nam và có sự tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Trọng Hoàng cho rằng, HLV Park Hang-seo sẽ có những điều chỉnh giúp tuyển Việt Nam chơi tốt trước người Thái.

“Ở trận lượt đi trên sân khách, HLV Park Hang-seo đã chỉ dạy hàng thủ cần di chuyển như nào để khoá chặt ngòi nổi đối phương. Toàn đội đều cố gắng tiếp thu và chuẩn bị tốt để giành kết quả tốt. Qua một vài trận đầu tiên, HLV Akira Nishino giúp Thái Lan có nhiều tiến bộ. Chúng tôi cũng tìm những điểm sai sót của họ để có thể tấn công vào đó”, cầu thủ xứ Nghệ cho biết.

Về bí quyết duy trì thể lực ở tuổi 30, Hoàng bò chia sẻ: “Chế độ dinh dưỡng của tôi cũng như nhiều cầu thủ khác. Có nhiều trận, cầu thủ Việt Nam đá xong bị khó ngủ. Với tôi thì cả những trận thăng hoa hay không tốt, tôi cũng cố gạt bỏ tất cả để có một giấc ngủ tốt. Cố ngủ càng sớm càng tốt thì sẽ nhanh hồi phục thể lực”.

Trước giả thuyết có thể được HLV Park Hang-seo chọn đá SEA Games, cầu thủ đang khoác áo Viettel khẳng định nếu có tên, anh sẽ nỗ lực thi đấu cùng đàn em hướng tới mục tiêu giành HCV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.