Bóng đá

Trò cưng thầy Park tự tin viết lại lịch sử trên đất Indonesia

13/10/2019, 09:34

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin sẽ viết lại lịch sử, lần đầu tiên chiến thắng trên đất Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

img
Bùi Tiến Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Indonesia vào chiều 12/10. Hậu vệ Bùi Tiến Dũng được ban huấn luyện cử ra để tiếp xúc với giới truyền thông trước buổi tập của đội.

Chia sẻ trước báo giới, Tiến Dũng cho rằng tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức khi đối đầu với đội bóng xứ vạn đảo: “Indonesia là đội bóng giàu thể lực, tinh thần rất cao. Họ là đối thủ không dễ chơi. Toàn đội phải tập trung cao độ ở trận tới. Việt Nam vừa thắng Malaysia trong khi Indonesia vừa thua đậm là một thuận lợi cho chúng ta. Nhưng trước trận đấu thì không thể biết được điều gì, nhất là khi sân nhà luôn là một lợi thế rất lớn của bất kỳ đội bóng nào".

Hiện tại, quá khứ vẫn đang nghiêng về Indonesia. Ở cấp độ đội tuyển, 2 đội gặp nhau tổng cộng 10 lần từ năm 2007 nhưng chúng ta chỉ thắng được 1 lần duy nhất ở trận giao hữu năm 2016. Tuy nhiên, hậu vệ Bùi Tiến Dũng vẫn tự tin đụng độ với Indonesia, anh nói: “Quá khứ là việc của quá khứ, hiện tại Việt Nam đang thi đấu rất ổn định và có sự đoàn kết, do vậy chúng tôi đang rất tự tin trước chuyến làm khách này”.

Đối đầu Indonesia là trận thứ 3 của tuyển Việt Nam tại vòng loại hai World Cup 2022. Tuyển Việt Nam hiện có 4 điểm ở bảng G, đứng thứ ba trong khi Indonesia đã toàn thua 3 trận đầu tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.