World Cup 2022

Trò cưng thầy Park tuyên bố "cứng" trước thềm vòng loại World Cup 2022

07/08/2021, 07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường tự tin cho rằng Việt Nam sẽ có những mục tiêu cụ thể ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào ngày tập thứ 2 ở giai đoạn tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở vòng loại này, đội tuyển Việt Nam bị xem là yếu nhất trong bảng đấu có Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Oman và Trung Quốc. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa Việt Nam sẽ tham dự ở diện lót đường.

img

Xuân Trường hi vọng có thể tạo nên nhiều điều đặc biệt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Tiền vệ Lương Xuân Trường tự tin khẳng định: “Tôi nghĩ chúng ta không cần phân tích quá kỹ để biết đối thủ mạnh như thế nào, tất cả đều có đẳng cấp cao, mạnh ở châu Á, nhiều lần dự World Cup.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam sẽ không tham gia với mục tiêu là cọ xát học hỏi mà sẽ có mục tiêu cụ thể, rõ ràng để có thể cố gắng đi xa".

Cầu thủ quê Tuyên Quang cho rằng việc tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà là điều rất quan trọng.

Bản thân anh cùng tất cả cầu thủ đều cảm nhận được sự cổ vũ vô hình từ khán giả dù có thể họ không được vào sân.

Đó cũng chính là sức mạnh tinh thần to lớn để toàn đội cùng nhau cố gắng thi đấu đạt được kết quả tốt nhất.

Xuân Trường tiếp tục bày tỏ quan điểm: “Qua từng giải đấu, tất cả đều cố gắng đi tiến lên những nấc thang mới và cảm thấy rất háo hức trước giải đấu lần này. Cá nhân tôi cố gắng giữ cho mình thể trạng tốt nhất và phong độ cao nhất.

Những người anh em trong đội tuyển đã trải qua rất nhiều lần đầu tiên như thế này. Mỗi lần đều mang đến cho chúng tôi những bài học quý giá, đó cũng là thử thách để chúng tôi vượt qua.

img

Xuân Trường cũng nhắc về tinh thần màu cờ sắc áo mà thầy Park luôn dặn dò

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL còn cho hay, thầy Park luôn nhắc đến tinh thần Việt Nam. "Chúng tôi sẽ cố gắng phát huy tinh thần đó, luôn máu lửa và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Đoàn quân áo đỏ hiện tại đã có đủ 31 cầu thủ tham gia tập luyện. Riêng HLV Park Hang-seo cùng bác sỹ Choi Ju-young phải chờ đến 11/8 mới hết thời hạn cách ly.

Theo lịch trình, đoàn quân áo đỏ sẽ bay sang Saudi Arabia vào ngày 26/8 trước khi có trận đấu chính thức với đối thủ này vào ngày 2/9 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.