Bóng đá

Trò cưng thầy Park vô tình tiết lộ thông tin bất ngờ tại giải U23 châu Á

30/01/2020, 18:21

Đình Trọng cho biết anh chưa hoàn toàn sẵn sàng cho trận Siêu cúp Quốc gia 2019 diễn ra ngày 7/2.

img
Đình Trọng trong màu áo Hà Nội FC

Trong cuộc tiếp xúc ngắn với giới truyền thông ngày 30/1, trung vệ Trần Đình Trọng của Hà Nội FC cho biết chấn thương của anh đang hồi phục tốt nhưng chưa sẵn sàng cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 với TP.HCM vào ngày 7/2 tới.

Dẫu vậy, Đình Trọng cho rằng kể cả khi thiếu vắng anh, nhà ĐKVĐ V-League vẫn sẽ chơi tốt: “Chưa sẵn sàng cho trận Siêu cúp quốc gia, song tôi tin CLB Hà Nội vẫn sẽ giành kết quả tốt. CLB Hà Nội không có khác biệt lớn về chuyên môn. Tôi có đá hay không, đội vẫn sẽ làm tốt. Ở mùa giải năm ngoái, đội đã làm rất tốt khi không có tôi”.

Chia sẻ của Đình Trọng khiến người hâm mộ giật mình bởi hồi đầu tháng 1, anh đã ra sân thi đấu cùng U23 Việt Nam. Như vậy có thể nhận định, anh được sử dụng trong bối cảnh chưa có nền tảng thể lực tốt nhất.

Bản thân HLV Chu Đình Nghiêm cũng từng lên tiếng cảnh báo việc Đình Trọng quá nóng vội trở lại trong màu áo U23 Việt Nam. Rất may chấn thương của trung vệ quê Gia Lâm không diễn biến theo chiều hướng xấu.

Trở lại với trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định mục tiêu của Hà Nội FC là giành chiến thắng. Hiện tại, đại diện Thủ đô đã có lực lượng đầy đủ. Ông Nghiêm cho biết, trong những ngày tới, ông sẽ ưu tiên giúp các tân binh và lứa cầu thủ trở về từ U23 Việt Nam hòa nhập với toàn đội.

Liên quan tới CLB Hà Nội, đội bóng này đã bổ nhiệm ông Đỗ Vinh Quang vào vị trí Chủ tịch CLB thay cho ông Nguyễn Trọng Chiến. Ông Đỗ Vinh Quang là con trai bầu Hiển, trước đó giữ chức vụ Phó Ban Phát triển Thể thao Tập đoàn T&T.

Với việc được bổ nhiệm vào vị trí mới, ông Đỗ Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi chỉ mới 25 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.