Bóng đá

Trò cưng tiết lộ điều khó tin về HLV Park Hang-seo

21/03/2020, 16:35

Mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ rất bất ngờ về HLV Park Hang-seo đồng thời khẳng định quyết tâm được gọi lên ĐTQG.

img
Văn Đức có tiết lộ bất ngờ về HLV Park Hang-seo

Phan Văn Đức vừa tái xuất tại V-League 2020 sau thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng đầu gối. Ngay trận thứ 2 ra sân, tiền vệ này đã để lại dấu ấn khi ghi bàn giúp SLNA giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Bàn thắng này chắc chắn sẽ giúp Văn Đức tự tin hơn cho chặng đường phía tước. Mới đây, anh cũng chia sẻ thêm về mục tiêu quan trọng sắp tới đó là việc được thầy Park gọi trở lại ĐTQG.

Trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Văn Đức từng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đoàn quân áo đỏ.

Mới đây, tiền vệ này đã tiết lộ thông tin đầy bất ngờ về ông thầy người Hàn Quốc: ''Tôi chưa thấy HLV tuyển quốc gia nào mà vào phòng cầu thủ, nhảy lên giường ngủ ngon lành như vậy''.

Rõ ràng, hành động đó của HLV Park Hang-seo chứng tỏ ông rất gần gũi với các học trò. Với riêng cá nhân Văn Đức, trước lễ cưới của mình hồi tháng 1 vừa qua, cầu thủ gốc Yên Thành còn nhận được lời chúc hạnh phúc đến từ ông thầy người Hàn Quốc.

Mặc dù HLV Park Hang-seo sống rất tình cảm nhưng Đức ''cọt'' cũng khẳng định chiến lược gia 62 tuổi cực kỳ nghiêm túc trong công tác huấn luyện.

''Thầy Park cực kỳ nghiêm túc và công bằng trên sân tập. Ai luyện tập tốt sẽ được ra sân đá. Vậy nên tôi cũng không chắc mình sẽ được thầy gọi lại.

Quan trọng là bản thân phải nỗ lực nhiều hơn nữa, thể hiện thật tốt ở CLB để được thầy đánh giá'', Văn Đức cho biết.

Hiện tại V-League 2020 đang trong quãng thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi Phan Văn Đức cùng các đồng đội tại SLNA vẫn tập luyện bình thường.

img

Tin thể thao mới nhất 21/3: Ronaldo Trung Quốc dương tính với Covid-19

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.