Trong nước

Trò cưng tỏa sáng, HLV Hữu Thắng có thắng lợi đầu tay

19/03/2016, 21:49

Tiền đạo Công Vinh đã tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới T.Quảng Ninh qua đó giúp ĐTVN đánh bại đối thủ tới 4-0.

dtvn
ĐTVN hạ T.Quảng Ninh với tỉ số 4-0

Sau trận ra mắt không thực sự hoàn hảo với Hà Nội T&T, HLV Hữu Thắng rất muốn cùng các học trò đánh bại T.Quảng Ninh nhằm tạo đà cho hai trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới. ĐTVN nhập cuộc tích cực với những pha ban bật ở tốc độ cao và nhanh chóng có lợi thế sau pha đệm bóng của Công Vinh ở ngay phút thứ 3.

Bàn thắng này giúp thế trận trở nên sôi nổi khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng. ĐTVN với lực lượng nhỉnh hơn tỏ ra hiệu quả hơn trong những đợt tấn công. Tuy nhiên, lần lượt những cơ hội đều bị Công Vinh, Xuân Trường, Tuấn Anh bỏ qua một cách đáng tiếc.

Bước vào hiệp 2, thế trận nhỉnh hơn vẫn thuộc về ĐTVN. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Công Vinh đã giúp đội nhà có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 69 bằng một cú xoay người dứt điểm. 2 phút sau, CV9 hoàn thành cú hat-trick đồng thời giúp ĐTVN nới rộng cách biệt.

Những phút cuối trận, ĐTVN còn có thêm một bàn thắng nhờ công của Đình Đồng. Đánh bại T.Quảng Ninh 4-0, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có màn chạy đà hoàn hảo cho hai trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq tại vòng loại World Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.