Thể thao

Trở lại sau scandal, Diễm Hương mạnh mẽ và...đắt show

01/05/2014, 09:31

Sau khi thông tin việc "cấm diễn", "tước danh hiệu" chỉ là hiểu lầm, Diễm Hương bỗng đắt show sự kiện.

Những ngày qua có lẽ là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc sống và sự nghiệp của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương. 

Hoa hậu Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương

Bị dư luận chỉ trích vì không trung thực, đã kết hôn mà vẫn thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Hoa hậu 9X đứng trước nguy cơ bị cấm diễn và tước vương miện. Bên cạnh đó, cuộc sống của Diễm Hương còn có nhiều sóng gió khi bị chồng cũ bạo hành rồi đe dọa về tinh thần khiến cô phải viết đơn tố cáo. 

Mặc dù may mắn không bị tước vương miện nhưng scandal vừa qua đã làm hình ảnh của cô giảm sút trong lòng công chúng.

Trước hàng loạt biến cố ấy, không ít người hâm mộ đã rất lo lắng cho Diễm Hương bởi cô còn quá trẻ, lại đẹp mong manh như vậy sao có thể chống đỡ nổi cú sốc quá lớn, chịu đựng được những búa rìu dư luận sắc bén.

Thế nhưng trái ngược với những gì người ta lo lắng, mới đây Diễm Hương đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.

Xuất hiện trong buổi họp báo vào chiều 29/4 tại TP.HCM,  Hoa hậu 9X liên tục nở nụ cười tươi tắn và rạng ngời trong chiếc váy trắng gợi cảm và nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo giới.

Trong sự kiện lần này, Diễm Hương đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, và trải lòng mình hơn. "Lần đầu tiên cho Hương gửi lời xin lỗi đến những khán giả đã yêu quý Hương trong suốt thời gian qua, và Hương cũng mong rằng chuyện gì đã qua thì hãy để cho nó ngủ yên. Hiện tại, Hương cũng đang phấn đấu cố gắng để xây dựng lại hình ảnh mà mình đã đánh mất vừa qua".

Hoa hậu Diễm Hương tươi tắn xuất hiện sau scandal
Diễm Hương xuất hiện tươi tắn với chiếc váy trắng tinh khôi sau scandal

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng chia sẻ thẳng thắn và kế hoạch quay trở lại của mình. Sau khi thông tin việc "cấm diễn", "tước danh hiệu" chỉ là hiểu lầm, Diễm Hương bỗng đắt show sự kiện.

"Tôi đã bắt đầu đi quay hình, chụp quảng cáo và tham gia nghệ thuật trở lại nên hằng ngày sẽ là những hoạt động phục vụ cho những việc đó" - Diễm Hương cho biết.

Ngày 30/4 cô cũng sẽ lần đầu sải bước lại trên sàn catwalk của một chương trình. Sau đó, vào ngày 8/5 tới, HH Diễm Hương sẽ ra Hà Nội để tiếp tục tham dự các sự kiện. Cô hy vọng khán giả sẽ bao dung và cho mình một cơ hội để làm lại.

Diễm Hương còn khiến dư luận bất ngờ hơn khi chia sẻ về mối quan hệ không quá tệ với chồng cũ. Người đẹp cho biết: "Không biết mọi người tin hay không nhưng hiện nay anh và Hương chỉ muốn làm những người bạn trong cuộc sống. Anh vẫn giữ thói quen nhắn tin thăm hỏi sức khỏe của tôi, an ủi tôi và động viên cả hai cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Vì dù sau, trong bất cứ chuyện gì, người tổn thương nhất vẫn là phụ nữ."

Chứng kiến sự rạng rỡ, tự tin và đắt show của Hoa hậu Diễm Hương, những người hâm mộ cô đã cảm thấy yên tâm phần nào.

Mai Mai

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.