Bóng đá

Trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo “đánh bài ngửa” với VFF

19/02/2019, 08:12

HLV Park Hang-seo công khai nguyện vọng được dẫn dắt 1 đội tuyển hoặc U23 hoặc ĐTQG Việt Nam trên báo Hàn Quốc.

img
HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam

Hôm qua (18/2), HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam kết thúc kỳ nghỉ phép 3 tuần. Tại sân bay, ông đã có những chia sẻ với báo giới Hàn Quốc. Tờ Naver Sports dẫn lời ông Park: "Tôi đã mong chờ kỳ nghỉ phép ở quê nhà rất lâu rồi và cuối cùng tôi cũng đã được tận hưởng nó.

Có thể nói rằng năng lượng của tôi đã được hồi phục. Trong những ngày ở Hàn Quốc, tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi phỏng vấn. Đó là những cuộc gặp thú vị. Tôi cảm thấy biết ơn vì các bạn đã quan tâm đến tôi và xin lỗi vì không thể nhận lời hết những cuộc phỏng vấn. Mong các bạn sẽ hiểu".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo còn thổ lộ, bản thân ông muốn tập trung dẫn dắt 1 đội tuyển thay vì kiêm nhiệm như hiện tại. “Nếu phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả 2 đội vào lúc này thì chắc chắn sẽ có những hạn chế.

Sức khỏe của tôi giờ đây không còn được như trước nên tôi lo rằng hiệu quả không được như mong đợi. Tôi cũng đã đề xuất lên LĐBĐ Việt Nam để có thể chỉ phụ trách một đội mà thôi. Không quan trọng đó là U23 hay ĐTQG, tôi đều cống hiến hết sức mình”.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Park nói về vấn đề này và thực tế việc phải đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ đối với 1 HLV không phải là xu thế của bóng đá thế giới. Được biết, trong năm 2019, ông Park cùng bóng đá Việt Nam sẽ có 3 nhiệm vụ chính là SEA Games, vòng loại World Cup 2022 và vòng loại U23 châu Á 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.