Bên lề

Trợ lý cũ của thầy Park nói lời bất ngờ với tuyển Việt Nam

06/11/2018, 06:37
image

Ông Lê Huy Khoa, trợ lý ngôn ngữ cũ của HLV Park Hang-seo đã dành những lời chúc tốt đẹp cho tuyển Việt Nam.

le-huy-khoa

Trợ lý Lê Huy Khoa và HLV Park Hang-seo tại ASIAD 2018

Hôm qua (5/11), tuyển Việt Nam đã lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2018 gặp đối thủ chủ nhà. Nhân dịp này, trợ lý ngôn ngữ cũ của HLV Park Hang-seo – ông Lê Huy Khoa đã gửi tới đội tuyển Việt Nam những lời chúc tốt đẹp.

Trên facebook cá nhân, ông Khoa viết: “Hôm nay đội tuyển chúng ta sẽ lên đường chinh phục cup vàng AFF Cup 2018. Chúc đội tuyển chân cứng đá mềm, thắng từng trận một như đã từng thắng ở giải vô địch U23 châu Á và ASIAD 2018.

Vẫn yêu đội tuyển chúng ta vô điều kiện, dù không còn đồng hành nữa nhưng luôn cầu nguyện những gì tốt nhất và may mắn nhất cho các chàng trai ấy. Gắng lên nhé các chàng trai, vẫn biết các em luôn máu lửa đến phút cuối cùng và trên từng tấc cỏ nhưng bất khuất, nỗ lực vẫn luôn là ưu điểm lớn nhất của chúng ta”.

Tâm sự của ông Lê Huy Khoa nhanh chóng nhận được sự chia sẻ của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Ông Khoa từng gắn bó với HLV Park Hang-seo ở giải U23 châu Á và ASIAD 2018 với đóng góp âm thầm cho thành công của các đội tuyển.

Tuy nhiên, do một số phát ngôn chưa đúng mực, cộng thêm việc ra sách về hành trình của U23 Việt Nam, ông Khoa đã bị dư luận lên án gay gắt. Trước sức ép từ dư luận, ông Khoa đã chủ động rút lui ngay trước thềm AFF Cup 2018.

Dù chia tay trong hoàn cảnh không mấy êm đẹp nhưng từ những dòng tâm sự trên, có thể thấy, ông Khoa vẫn dành nhiều tình cảm cho HLV Park và đội tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.