Bóng đá

Trợ lý HLV Park Hang-seo có hành động bất ngờ

18/04/2019, 15:06

Trợ lý của HLV Park Hang-seo bất ngờ có mặt ở Nhật Bản, theo dõi buổi tập của CLB Consadole.

img
Trợ lý Park Sung-gyun mới được bổ sung vào BHL ĐTVN. Ảnh Internet

Mới đây, trợ lý thể lực của ông Park Hang-seo - Park Sung-gyun đã chia sẻ hình ảnh buổi tập mở của CLB Consadole hôm 16/4. Ông Park Sung-gyun không tiết lộ mục đích chuyến đi nhưng không loại trừ khả năng ông được cử sang Nhật Bản để xem giò Chanathip Songkrasin, ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Thái Lan đang khoác áo Consadole.

Nhưng tại sao phải xem giò Chanathip? Vào tháng 6 tới, tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ đụng độ Thái Lan tại King’s Cup. Xa hơn, tuyển Thái Lan cũng có thể là đối thủ của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Khi đó, những thông tin về cầu thủ có biệt danh “Messi Thái” sẽ có tác dụng.

Chanathip đang trải qua mùa giải thứ 3 ở Consadole và là trụ cột của đội bóng này. Mùa trước, anh thi đấu xuất sắc và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa giải. Người hâm mộ rất chờ đợi cuộc đối đầu giữa cầu thủ này và Nguyễn Quang Hải của Việt Nam.

Về phần mình, ông Park Sung-gyun mới được bổ sung vào Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam phụ trách vấn đề thể lực. Park Sung-gyun có biên chế cùng công ty đại diện với HLV Park Hang-seo nên thời gian tới chắc chắn sẽ nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng từ thầy Park.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.