Bóng đá

Trợ lý HLV Thái Lan "trắng án" vụ miệt thị thầy Park

28/11/2019, 20:35

Liên đoàn bóng đá thế giới đã quyết định không mở cuộc điều tra với hành động khiêu khích HLV Park Hang-seo của trợ lý HLV của ĐT Thái Lan.

img
Trợ lý Sasa Todic không bị FIFA xử phạt

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) không đưa ra án phạt nào cho trợ ký HLV tuyển Thái Lan Sasa Todic, người được cho là có hành động xúc phạm HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam. Ở trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, ông Todic có hành động được cho là ám chỉ chiều cao khiêm tốn của ông Park.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau đó đã gửi đơn khiếu nại tới FIFA về sự việc này. Thông thường, theo quy định của FIFA, hành vi của trợ lý Todic được xét vào vi phạm quy định về phân biệt đối xử. Hành vi này có thể dẫn đến án phạt cấm làm việc 10 trận và phạt tiền ít nhất 20.000 USD. Tuy nhiên, vị trợ lý của tuyển Thái Lan không phải nhận bất kỳ sự trừng phạt nào.

Hiện tại, HLV người Serbia đã cùng U22 Thái Lan sang Philippines, tham dự SEA Games 2019. Trước đó, ông Sasa Todic đã viết tâm thư, thông qua Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) và báo chí Thái Lan để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam. Ông cũng lý giải hành động giơ tay của mình là một chuỗi giơ tay lên xuống, ám chỉ đội tuyển Việt Nam sẽ từ đỉnh tụt xuống vị trí thấp hơn Thái Lan trên BXH.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.