Quốc tế

Trợ lý ông Park có bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay ĐTVN

20/12/2018, 10:27
image

Ông Bae Ji-won sẽ dẫn dắt CLB Avenir của Malaysia sau khi chia tay vai trò huấn luyện viên thể lực ở ĐTVN.

Bae_Jiwon_zing

Trợ lý ông Park có bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay ĐTVN. Ảnh: Zing.

Báo chí Hàn Quốc vừa bất ngờ đưa tin ông Bae Myung-ho hay còn gọi là Bae Ji-won vừa được chỉ định làm huấn luyện viên trưởng của CLB Avenir - một đội bóng ở giải hạng 3 Malaysia. Người đại diện Lee Dong-jun cũng xác nhận thông tin này.

Ông Bae chia sẻ sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt Avenir: “Đây là trải nghiệm huấn luyện đặc biệt trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Avenir sẽ là đội bóng làm thay đổi bóng đá Hàn Quốc với diện mạo mới mà chưa từng có. Tôi sẽ đào tạo các cầu thủ thật tốt để họ chơi bóng chuyên nghiệp”.

FC Avenir là đội bóng do chính ông Lee Dong-jun thành lập, sẽ đi vào hoạt động vào khoảng đầu năm 2019 và sẽ bắt đầu tham dự giải hạng 3 của Malaysia. Đây là đội bóng sinh viên Hàn Quốc. Cầu thủ của họ là những sinh viên đang chơi bóng bán chuyên ở các trường đại học Hàn Quốc. Những cầu thủ này sẽ đến Kuala Lumpur vừa học vừa thi đấu.

Đội bóng này được chính người Hàn Quốc dẫn dắt và điều hành, được sự hậu thuẫn từ Liên đoàn bóng đá Malaysia. Trước đó, ông Lee Dong-jun đã ký bản ghi nhớ hợp tác với trường tư thục ở Malaysia để mở CLB này.

Ông Bae từng dẫn dắt các CLB ở Thái League 1 như Thai Tobacco Corporation, Rayong FC và Saraburi FC. Năm 1991, ông đã hoàn thành khóa học huấn luyện viên của Liên đoàn bóng đá Đức. Sau đó, ông lấy luôn bằng Pro của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Ông thành thạo tiếng Đức và tiếng Anh.

Ông Lee Dong-jun tin kinh nghiệm và sự từng trải của ông Bae ở Đông Nam Á sẽ giúp Avenir có sự chuẩn bị tốt nhất để đi vào hoạt động.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.