Trong nước

Trợ lý ông Park viết tâm thư chia tay cầu thủ Việt Nam

20/12/2018, 06:47
image

Trợ lý Bae Ji-won cho biết chia tay đội tuyển Việt Nam là quyết định khó khăn nhất cuộc đời mình.

bae-ji-won

Trợ lý ông Park viết tâm thư chia tay cầu thủ Việt Nam

“Tôi viết thư này cho các tuyển thủ, đồng nghiệp và những người bạn đáng mến.

Đã hơn một năm làm việc ở Việt Nam, nhưng đến khi nói lời từ biệt, tôi mới nhận ra mình sẽ phải rời xa những người bạn đặc biệt. Chia tay tuyển Việt Nam là quyết định khó khăn nhất cuộc đời tôi”, ông Bae Ji-won mở đầu lá thư.

Vị trợ lý này cho biết quyết định ra đi khiến trái tim ông “thổn thức”. Ông Bae buồn lòng vì phải bỏ lại “kỷ niệm khó quên và những cầu thủ đáng khâm phục”, đồng thời muốn bày tỏ lòng biết ơn tới các cầu thủ Việt Nam.

“Cánh tay trái của HLV Park Hang-seo” nhắc lại những kỷ niệm, cảm xúc, nhận xét của ông về tất cả các tuyển thủ Việt Nam với lời lẽ chân thành, tình cảm.

Ông Bae đánh giá thành quả của ĐTVN là kết quả của “sự hòa hợp và tin tưởng lẫn nhau, để vượt qua khó khăn và mỗi cầu thủ có vai trò riêng trong thành công của tập thể”.

“Tôi muốn cảm ơn cầu thủ một lần nữa và chúc họ thành công trong tương lai. Mong rằng cuộc sống của các bạn tiếp tục ngập tràn hạnh phúc.

Cảm ơn các thành viên trong ban huấn luyện vì đã tạo điều kiện tốt nhất để tôi hỗ trợ cầu thủ. Mong họ và gia đình có nhiều niềm vui

Tôi quá đỗi hạnh phúc khi ở bên các cầu thủ. Cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cho tôi trải nghiệm này”, lá thư của ông Bae kết thúc tại đây.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.