Bóng đá

Trợ lý tuyển Thái Lan e dè sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

22/11/2021, 18:40

Trợ lý HLV Thái Lan Meelarp đánh giá cao năng lực của thầy trò HLV Park Hang-seo và tin tuyển Việt Nam là ứng viên hàng đầu tại AFF Cup 2020.

Trước thềm AFF Cup 2020, tờ Matichon đã có cuộc phỏng vấn trợ lý HLV Jadet Meelarp về năng lực của các đội bóng dự giải.

img

Trợ lý HLV Thái Lan Meelarp đánh giá cao tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020

Theo đó, ông Meelarp đánh giá rất cao tuyển Việt Nam và cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang-seo là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Cup 2020.

“Chúng tôi đã theo dõi sát sao và phân tích rất kỹ về tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Họ đã chơi cực kỳ kỷ luật trong các cuộc đọ sức với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Tuyển Việt Nam có rất nhiều lợi thế khi AFF diễn ra chậm lại 1 năm, họ thường xuyên được tập luyện, thi đấu cùng nhau.

Đồng thời, tuyển Việt Nam luôn giữ được tinh thần thi đấu kiên cường. Họ là đội bóng rất mạnh”, ông Meelarp nói trên tờ Matichon.

Trợ lý HLV của “voi chiến” cũng cho rằng, tại bảng B Indonesia và Malaysia cũng là những đối thủ rất nguy hiểm và Thái Lan cần cẩn trọng nếu chạm trán ở vòng trong.

Ngược lại, ông Meelarp lại không đánh giá cao các đối thủ của Thái Lan tại bảng A.

“Chúng tôi đã xem xét lối chơi của các đội bóng cùng bảng đấu thông qua các trận giao hữu. Nếu thi đấu cẩn trọng tôi nghĩ sẽ không có đội nào là trở ngại với Thái Lan.

Tuy nhiên, nếu để so sánh thì Singapore sẽ khó chơi nhất vì họ là chủ nhà. Philippines có nhiều cầu thủ nhập tịch và thi đấu ở châu Âu, một số người chơi ở Thai League”, ông Meelarp đánh giá.

AFF Cup 2020 còn khoảng nửa tháng nữa là sẽ chính thức khởi tranh nhưng cho đến thời điểm này, đội bóng xứ chùa vàng vẫn chưa thể hội quân do giải Thai League vẫn đang thi đấu.

Dự kiến, tuyển Thái Lan chỉ có khoảng 7 ngày để tập luyện trước khi bước vào giải bóng đá lớn nhất khu vực tại Singapore.

Tại AFF Cup 2020, “voi chiến” nằm ở bảng A cùng với Singapore, Myanmar, Philippines và Đông Timor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.