Bóng đá

Trợ lý U22 Thái Lan tiết lộ chiến lược chinh phục HCV SEA Games 30

09/11/2019, 19:16

Trợ lý đội U22 Thái Lan Tawan Sripan cho rằng các học trò cần tích lũy tối đa thể lực thì mới có cơ hội bảo vệ HCV SEA Games 30.

img
Trợ lý Totchtawan Sripan

Từ ngày 31/10, trợ lý Totchtawan Sripan được cắt cử sang đội U22 Thái Lan để chuẩn bị cho SEA Games 30 - thay cho Issara Sritaro, người phải dẫn đội U19 Thái Lan dự giải U19 Đông Nam Á ở Campuchia.

Là đội giành HCV ba kỳ SEA Games liên tiếp, tính từ năm 2013, "Voi chiến" tới Philippines với mục tiêu vô địch môn bóng đá nam. Nói về quyết tâm này, trợ lý Totchtawan Sripan cho hay: "Bóng đá nam SEA Games luôn đốt nhiều sức của cầu thủ bởi những trận đấu diễn ra dồn dập trong một khoảng thời gian ngắn. Tôi từng chơi ở SEA Games và biết chắc rằng đó sẽ là thách thức rất lớn với nhiều cầu thủ".

Thừa nhận áp lực, nhưng người cũ của HAGL nói rằng ông vẫn cố gắng động viên các học trò. "Họ mang theo kỳ vọng của cả quốc gia. Các cầu thủ phải sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần. Kết quả thi đấu phụ thuộc lớn vào cách họ đối mặt với áp lực. Tôi sẽ cố gắng tư vấn và đưa ra lời khuyên để học trò đảm bảo được động lực thi đấu", Bangkok Post trích lời của trợ lý Totchtawan Sripan.

Thái Lan chung bảng B với Việt Nam, Indonesia, Singapore, Lào và Brunei. Để chuẩn bị cho SEA Games 30, Thái Lan sẽ đấu giao hữu với Trung Quốc vào tối nay 9/11 tại sân BG Pathum United, trước khi giao hữu với Myanmar ngày 13/11 tại sân Chulalongkorn. Ngày 25/11, họ sẽ đá trận đầu tiên ở SEA Games.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.