Showbiz

Trở về từ Miss World 2021, Đỗ Thị Hà dương tính Covid-19

23/12/2021, 09:47

Đỗ Thị Hà hiện vẫn ở Mỹ và nhận kết quả dương tính Covid-19, chưa thể trở về Việt Nam.

Sau khi trở về từ Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) tổ chức ở Puerto Rico, Đỗ Thị Hà quá cảnh ở Mỹ vì không có chuyến bay thẳng về Việt Nam. Những ngày qua, cô có chuyến du lịch ở xứ sở cờ hoa. Mới đây, người đẹp cho biết cô đã bị nhiễm Covid-19.

img

Đỗ Thị Hà bị nhiễm Covid-19 và phải ở lại Mỹ để chữa bệnh

"Đáng lẽ ra bây giờ, tôi đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn, nó đã xảy ra. Tôi đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid-19, nên phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam", Hoa hậu Việt Nam 2020 tâm sự.

Cô cũng thông báo hiện tại, sức khỏe vẫn ổn định và tinh thần lạc quan để điều trị. Người đẹp mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc.

Nàng hậu xứ Thanh cũng gửi lời cảm ơn những người đã luôn động viên, ủng hộ tinh thần cho cô vượt qua thời điểm khó khăn.

img

Hiện tại, sức khỏe của hoa hậu sinh năm 2001 vẫn ổn định

Trước đó, cuộc thi Miss World đã dự định tổ chức chung kết vào ngày 17/12. Tuy nhiên, cuộc thi phải hoãn trước giờ G vì có nhiều thí sinh và nhân viên trong ê-kíp là F0. Bản thân Đỗ Thị Hà tiết lộ, trong đội của cô có 4 F0 và đều là những người cô tiếp xúc gần, thậm chí ôm hôn thân thiết.

Sau đó, cô nhận được kết quả âm tính. Sau khi nhận kết quả Covid-19, cô cùng một số thí sinh khác trở về nước, chờ thông báo tiếp theo từ BTC cho đêm thi chung kết.

img

Đỗ Thị Hà sẽ trở lại Puerto Rico vào tháng 3/2022 cho đêm chung kết Miss World

Ban tổ chức cũng mới thông báo về kế hoạch thi chung kết Miss World. Cụ thể, đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2022 tại Coliseum Jose Miguel Agrelot ở Puerto Rico .

Như vậy, Đỗ Thị Hà cùng các thí sinh của cuộc thi sẽ có khoảng hơn 2 tháng để tiếp tục tập luyện, trau dồi, chuẩn bị cho chung kết cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.