Showbiz

Trỗi dậy thông tin H'Hen Niê mâu thuẫn với BTC Hoa hậu Hoàn vũ

01/10/2019, 22:36

Hoa hậu H’Hen Niê lên tiếng về thông tin giữa cô và công ty quản lý đang gặp mâu thuẫn về lợi ích, ràng buộc về hợp đồng.

img
Hoa hậu H'Hen Niê

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thông báo về chuyện sẽ không đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khoẻ. Thông báo này của người đẹp Ê - Đê làm dấy lên nhiều tin đồn trái chiều.

Theo đó, một số người đoán rằng giữa H’Hen Niê và công ty quản lý đang gặp mâu thuẫn về lợi ích, ràng buộc về hợp đồng. “Chắc mâu thuẫn lợi ích giữa Hen và công ty quản lý nên mới ra nông nỗi này”, “Hình như công ty quản lý ràng buộc hợp đồng nhưng Hen không chịu”… là những bình luận của khán giả.

Trong khi đó, một bộ phận khán giả khác cho rằng đúng như những gì H’Hen Niê chia sẻ, vì lý do sức khỏe nên cô không thể đồng hành xuyên suốt với chương trình. Bởi cách đây không lâu, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đăng tải hình ảnh cô vào bệnh viện khám sức khỏe. “Bữa thấy Hen đăng hình đi khám ở bệnh viện mà, không biết có sao không?”, “Đừng thổi phồng chuyện này lên mọi người ơi, mấy hôm trước Hen đi khám sức khỏe mà, chắc sức khỏe không tốt do lịch trình dày đặc thôi, không có mâu thuẫn gì cả”, “Công ty quản lý với Hen rất ăn ý mà, mâu thuẫn gì trời”..., một số khán giả lên tiếng.

Trước những thông tin trái chiều, H'Hen Niê phủ nhận chuyện mâu thuẫn với công ty quản lý. Người đẹp cho biết vì ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ nên sức khoẻ không tốt, cô muốn về nơi mình sinh ra nghỉ một thời gian. Điều này là lý do chính H'Hen Niê không thể đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở các tập truyền hình thực tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.