Quốc tế

Trời đổ mưa lớn, chung kết AFF Cup có thể trở thành thủy chiến

11/12/2018, 17:05
image

Trời đổ mưa lớn khi CĐV Malaysia và Việt Nam vào sân theo dõi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tối nay.

san-bukit-jalil

Trời đổ mưa lớn, chung kết AFF Cup có thể trở thành thủy chiến. Ảnh: Vnexpress.

Chiều 11/12, một trận mưa rất lớn đổ xuống sân Bukit Jalil kết hợp sấm chớp khiến các cổ động viên Việt Nam và Malaysia ướt sũng, hoảng sợ. Không có chỗ trú, nhiều người phải chịu trận.

Cơn mưa lớn này khiến các CĐV gặp chút khó khăn khi xếp hàng vào sân xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h45 tối nay 11/12. Còn sân Bukit Jalil thì chìm trong màn mưa nặng hạt. Nhiều chỗ trên mặt sân đang bị ngập ngước.

Tới 5h chiều (giờ địa phương), cơn mưa đã có dấu hiệu ngớt nhưng trên sân vẫn sũng nước. Lúc này, hàng nghìn cổ động viên Malaysia và vài trăm người hâm mộ Việt Nam đã ổn định chỗ ngồi trong sân Bukit Jalil.

Dù mưa đã ngớt nhưng có thể mưa lại bất cứ lúc nào. Những ngày qua, ở Kuala Lumpur thường có mưa lớn vào buổi chiều và tối. Chính vì thế, thầy trò HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị tâm lý chơi trên mặt sân sũng nước.

Nhiều khả năng Malaysia và Việt Nam sẽ phải thi đấu trong một trận thủy chiến đúng nghĩa do hệ thống thoát nước của SVĐ quốc gia Malaysia không thực sự tốt. Mặt sân ướt sẽ khiến các cầu thủ gặp ít nhiều khó khăn ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.