Du lịch

Trời nắng nóng, du khách nườm nượp đổ về Sầm Sơn tắm biển

28/04/2019, 11:55

Mới 2 ngày đầu nghỉ lễ dịp 30/4-1/5, hàng vạn du khách ở khắp nơi đã đổ về thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa).

img
Bãi biển Sầm Sơn những ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Ngày 28/4, trao đổi với Báo Giao thông, ông Phạm Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trong 2 ngày dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 thì lượng du khách đổ về Sầm Sơn tăng so với năm ngoái. Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu cho du khách. "Chúng tôi cũng đã thiết lập hệ thống đường dây nóng 24/24 tiếp nhận những phản ánh của du khách về giá cả, dịch vụ ở Sầm Sơn. Đồng thời, lực lượng Công an phối hợp với các đơn vị liên quan đảm an ninh trật tự tránh ảnh hưởng đến các hoạt động của du khách", ông Tuấn cho biết thêm.

img
Năm 2019, do dịp nghỉ lễ kéo dài và thời tiết nắng nóng, nhiều du khách khắp nơi đổ về Sầm Sơn

Theo quan sát của Pv Báo Giao thông, trong ngày nghỉ lễ đầu tiên dịp 30/4-1/5, lượng du khách ở khắp nơi đổ về Sầm Sơn so với năm ngoái thì ở mức bình thường. Tuy nhiên, sang tới ngày hôm nay (28/4), lượng du khách đã tăng đột biến và ước tính sẽ tiếp tục tăng do đợt nghỉ lễ kéo dài, thời tiết nắng nóng.

img
Lễ hội ánh sáng cũng đã thu hút nhiều du khách

Đặc biệt, năm 2019, TP Sầm Sơn cũng đã tổ chức nhiều sự kiện trong đó có "lễ hội ánh sáng năm 2019", sử dụng hàng triệu bóng đèn Led thắp sáng từ mặt đất tới không gian, bao trùm toàn bộ khuôn viên 5.000 mét vuông của Công viên Trung tâm thành phố. Các mô hình độc đáo được tạo hình khung cảnh 3D huyền ảo như: mặt trăng khổng lồ, cánh đồng hoa Tuylip Hà Lan, 9999 đóa hồng Bungari, dải ngân hà, sao băng, tháp Eiffel của Pháp, cá heo, đài phun nước, đường hầm ánh sáng 7 sắc cầu vồng, vầng trăng khuyết, quả bí ngô khổng lồ…Lễ hội này kéo dài đến hết ngày 15/9. Trong đó, thời gian tổ chức thử nghiệm từ ngày 26/4 đến ngày 26/5.

img
Lễ hội ánh sáng kéo dài từ ngày 26/4 đến hết ngày 15/9

Liên quan đến công tác đảm bảo ATGT, Trung tá Vũ Hoài Oanh - Đội trưởng Đội CSGT số 2 - Phòng CSGT Thanh Hóa cho biết: Qua theo dõi và nắm bắt tình hình, thì trong ngày đầu nghỉ lễ du khách về Sầm Sơn không đông đúc như năm ngoái nhưng dự kiến trong các ngày tiếp theo sẽ tăng. Chúng tôi cũng đã có phương án phân luồng, tuần lưu dọc các tuyến đường Nam Sông Mã và QL47 đến hết các điểm giao với đường Hồ Xuân Hương (Trục đường dọc bãi biển Sầm Sơn). Tính đến thời điểm hiện tại không xảy ra ùn tắc.

Dưới đây là một số hình ảnh mà Báo Giao thông ghi nhận ở khu du lịch biển Sầm Sơn:

img
img
Nhiều du khách nô đùa với sóng biển Sầm Sơn
img
Biển Sầm Sơn trong ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
img
Hai cha con đang nghịch cát biển
img
Những bé gái hồn nhiên đùa nghịch cùng với cát biển Sầm Sơn
img
Lễ hội ánh sáng với hệ thống đèn led trình chiếu hình 3d lung linh sắc màu ở biển Sầm Sơn
img
Tại lễ hội ánh sáng, du khách có thể chụp ảnh kỷ niệm, mãn nhãn với đủ màu sắc của ánh sáng đèn led

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.