Xem - ăn - chơi

Trời sinh một cặp tập 5: Con gái Chế Linh được cứu

19/03/2017, 06:22
image

Trời sinh một cặp tập 5: Lệ Thi - con gái danh ca Chế Linh được cứu sau khi rơi vào vòng nguy hiểm

lethi

Lệ Thi - con gái danh ca Chế Linh đã được cứu sau khi rơi vào vòng nguy hiểm tại chương trình Trời sinh một cặp.

Tối 18/3, tập 5 chương trình Trời sinh một cặp lên sóng tiếp tục mang tới các tiết mục nhiều màu sắc của các huấn luyện viên và học trò của mình. Đáng chú ý trong đó phải kể đến tiết mục Hà Nội mùa vắng những cơn mưa của cặp đôi thầy trò Vũ Hà - Lệ Thi.

Thể hiện ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Lệ Thi và Vũ Hà hóa thân thành những người Hà Nội xưa với bối cảnh đậm chất đất Hà Thành. Tuy nhiên, việc cả hai song ca bài hát với tông thấp khiến các giám khảo tỏ ý không hài lòng. Giám khảo Thanh Hà cho rằng, bài hát này đẹp nhất ở những nốt cao độ, nhưng Vũ Hà lại không làm được điều này khi anh hát ở tông thấp.

"Giọng Vũ Hà là giọng nam trầm, trong khi đó giọng của Lệ Thi đã trầm rồi. Nghĩa là những phần đẹp của bài hát trong tiết mục đã không được đem ra phô trương cho người nghe thỏa mãn tai. Tôi không đồng ý và rất bực bội".

lethi2

 

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi hình ảnh trong tiết mục rất đẹp với ghế đá, công viên, đèn đường, trang phục... Nhưng đáng lý cả hai nên chọn tông nâng lên một bậc vì tông biểu diễn quá an toàn. Anh cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Vũ Hà hát giọng trầm hay đến vậy. Các giám khảo đều khuyên cặp đôi thầy trò vũ Hà - Lệ Thi nên có những cách chia câu khác nhau để bài hát hay nhất.

Ngay sau đó, Lệ Thi đã nghẹn ngào chia sẻ, Vũ Hà đã chia câu nhưng chính cô đã hát sai. Lập tức, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng an ủi rằng anh chỉ hơi tiếc vì tông của bài hát không đủ để Lệ Thi lột tả hết được con người, màu sắc trong giọng hát của nữ ca sĩ sau khi được mọi người chú ý rất nhiều sau vòng thi đầu tiên. Cuối cùng, cặp đôi giành được 28,25 điểm và Lệ Thi rơi vào vòng nguy hiểm. Tuy nhiên, con gái của Chế Linh đã được "cứu" vào vòng trong với lượt bình chọn của khán giả.

Sau tập đầu tiên của chương trình Trời sinh một cặp, Lệ Thi thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi tiết lộ cô chính là con gái của danh ca Chế Linh. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tiết lộ những câu chuyện không vui về gia đình khi Chế Linh bỏ mặc mẹ con cô suốt nhiều năm trời càng khiến dư luận xôn xao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.